Hành trình vượt khó chinh phục thành công của Quán quân The Legend of PMU – Linh Ngô

Vượt qua rào cản của bản thân, Linh Ngô bứt phá thành công và trở thành một trong những gương mặt danh giá của cuộc thi the Legend of PMU. Đây là trái ngọt của hành trình vượt khó của cô nàng mẹ bỉm sữa khiến bao người nể phục.

Không có mô tả.Linh Ngô và cô giáo của mình – Master Khánh Li

Ở mỗi giai đoạn của cuộc sống, ta lại hình thành cho mình một mục tiêu và chinh phục nó với tất cả hoài bão. Và đối với Linh Ngô, đây chính là lúc cô rẽ hướng sang một con đường mới đó là bén duyên với nghề phun xăm ở độ tuổi đẹp nhất của đời mình.

Không có mô tả.

Với niềm đam mê cùng với ý trí nỗ lực của bản thân Linh Ngô đã từng bước chinh phục được nhiều thành công trong công việc của người làm nghề thẩm mỹ với phương châm: “Dù là nam hay nữ, già hay trẻ, giàu hay nghèo, khi bạn có đủ khát khao, bạn sẽ đạt được điều bạn mong muốn. Hãy bắt đầu bằng những suy nghĩ thấu đáo, xác định tầm nhìn và thiết lập kế hoạch cho từng giai đoạn để đạt được điều mà bạn hằng mơ ước.”

Nhớ lại quãng thời gian hơn 1 năm đi học nghề là cả một hành trình nỗ lực của cô gái trẻ. Lớp học cách nhà gần 40km, ngày nắng cũng như mưa, đông như hè Linh Ngô chưa bao giờ bỏ học. Dòng dã 1 năm sáng đi tối về  chỉ mong có được vốn nghề vững chắc để sớm phục vụ khách hàng kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Việc học mỗi lúc càng thuận lợi, nhờ sự chỉ dạy của cô giáo, Linh Ngô tiếp thu bài nhanh và nhận được lời khen ngợi từ cô. Đây chính là động lực để Linh Ngô có thêm quyết tâm và sự tự tin sớm sở hữu trong tay kỹ thuật tốt để phục vụ khách hàng.

Sau hơn 1 năm miệt mài học nghề, Linh Ngô bắt đầu mạnh dạn mở tiệm riêng tại nhà. Không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện tay nghề để mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp. Linh Ngô vừa làm nghề vừa đăng ký học nâng cao. May mắn đưa Linh Ngô được gặp cô giáo Khánh Li, cô đã tìm thấy được cảm hứng yêu nghề khi tiếp cận với kỹ thuật Boldlips. Linh Ngô ấn tượng đặc biệt với kỹ thuật này bởi sự độc đáo và hiệu quả trong nghề.

Không có mô tả.

Sau khi nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề, cô đã mạnh dạn đăng ký đi thi The Legend of PMU 2022. Cảm xúc thật sự vỡ òa khi đạt giải quán quân phun môi nhiều kim trên người thật.

Trở về từ cuộc thi, Linh Ngô tâm sự rằng: “Lời đầu tiên e xin cảm ơn cô giáo Nguyễn Khánh Li đã sáng lập ra kĩ thuật BOLDLIPS đỉnh cao ( phun môi nhiều kim nhưng vẫn giữ được độ trong-mỏng-mịn). Cô cũng là người thầy người chị luôn đồng hành cùng em. Cảm ơn cô vì đã là người dìu dắt em từ những đường kim đầu tiên cho đến tận ngày em đứng trên bục vinh quang này, là người truyền lửa đam mê và cái tâm với nghề cho tất cả chúng em. Em cam ơn chị Phương Nhi đã tạo ra một chương trình thật sự ý nghĩa, cảm ơn Ban giám khảo đã chấm thi rất minh bạch, công tâm mang đến cho chúng em một sân chơi chuyên  nghiệp. Em cảm ơn chị Lưu Thị Hải Yến một người chị, một chuyên gia em rất ngưỡng mộ đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chúng em. Để có được chiến thắng ngày hôm nay thật sự không hề dễ dàng. Đó là cả quá trình rèn luyện, học hỏi và không ngừng cố gắng của bản thân em. Cầm chiếc cúp trên tay cảm xúc của em không từ nào diễn tả được. Cảm ơn những khách hàng của em luôn luôn tin tưởng và đồng hành cùng em trong suốt chặng đường làm nghề. Em hứa sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất đến khách hàng. Em cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Cùng chúc cho cô nàng quán quân tài năng Linh Ngô sẽ ngày càng phát triển trên con đường theo đuổi niềm đam mê của mình.

Minh Minh