Beauty Choice Awards 2022 – Đoàn kết và phát triển vì ngành làm đẹp Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Gala Thank Party & Happy Newyear với chủ đề Beauty choice Awards, sự kiện quy tụ hơn 40 trung tâm, học viện đào tạo nghề trong cả nước chung tay tổ chức. Beauty choice Awards là cầu nối đoàn kết cùng chung sứ mệnh vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàĐại diện Ban tổ chức và các nhà tài trợ; Ms Cấn Thị Thu – Đại sứ Somadem, Ms  Nguyễn Thanh – giám đốc Ovan Group, Ms Lê Oanh Chủ tịch Ovan Group, Ms Khánh Ly Trưởng Ban tổ chức chương trình.

Không chỉ là một sự kiện vinh danh thông thường, Beauty Choice Awards là một chương trình mang tính nhân văn nhất từ trước tới nay trong ngành làm đẹp. Với thông điệp “Đoàn kết để phát triển”, sự kiện đã quy tụ hơn 40 trung tâm, học viện đào tạo nghề, doanh nghiệp uy tín trong cả nước cùng chung tay tạo nên sự kiện thành công rực rỡ. Không chỉ là cuộc thi tay nghề, Beauty Choice Awards còn tôn vinh những đơn vị đào tạo nghề uy tín, các chuyên gia có nhiều đóng góp trong nghề làm đẹp Việt Nam. Họ là những người truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ yêu nghề luôn giữ ngọn lửa đam mê với nghề.

Không có mô tả.Ms Khánh Ly trao cup và kỷ niệm chương tri ân Doanh nhân Lục Đậu – Cố vấn cấp cao của chương trìnhKhông có mô tả.Bà Nguyễn Khánh Ly – Trưởng Ban tổ chức chương trình (vest trắng) tặng cup và kỷ niệm chương tri ân các thương hiệu nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình

Không có mô tả.Ban tổ chức chương trình trao quyết định bổ nhiệm giám khảo cho các chuyên gia

Không có mô tả.Màn trình diễn thời trang với tiết mục áo dài và vest của các thầy cô đang là giảng viên đào tạo nghề làm đẹp thể hiện

Không có mô tả.Hai cô giáo trẻ Nguyễn Thị Thơm và Nguyễn Quỳnh Trang với tiết mục trình diễn Fantasy của bộ môn Nail

Không có mô tả.Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Hoàng Minh Hằng và Doanh nhân Nguyễn Thanh trao  giải thưởng Á khôi duyên dáng, thí sinh có gương mặt khả ái, thí sinh trình diễn đẹp nhất cho các cô giáo tham gia trình diễn thời trang

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

Không có mô tả.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Không có mô tả.

Gala Thank Party & Happy Newyear với chủ đề Beauty choice Awards khép lại trong những tràng pháo tay, lời động viên từ những nhà tài trợ, khách mời, thí sinh và những người có mặt tại sự kiện.

Tiếp nối sự kiện Beauty Choice Awards tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình tiếp tục kết hợp tổ chức sự kiện tại Cộng Hòa SÉC vào tháng 4/2023. Đây chính là cơ hội để các thí sinh, chuyên gia làm đẹp Việt Nam có cơ hội tham gia các chương trình thẩm mỹ quốc tế. Từ đó nâng cao tay nghề và vị thế ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

 

Mạnh Huy