Háo hức chờ đợi sự kiện quốc tế Global Beauty Festival 2023 tại SÉC

Được ví như sợi dây kết nối ngành làm đẹp thế giới đánh dấu sự phát triển của ngành làm đẹp lên một tầm cao mới đoàn kết- phát triển. Sự kiện Global beauty Fastival 2023 được tổ chức tại Cộng Hòa SÉC sẽ diễn ra vào tháng 4/2023 có ý nghĩa vô cùng to lớn với ngành làm đẹp thế giới nói chung và ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Sự kiện được tổ chức bởi 3 chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp tại SÉC đó là Graner Trang Đông, Graner Tony Phạm, Graner Vân Anh. Họ là những người con đất Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhưng đã rất thành công với nghề, các chuyên gia đang là CEO của những học viện đào tạo nghề danh giá tại đây. Ba chuyên gia nổi tiếng được biết tới là những người luôn tâm huyết với nghề làm đẹp một cách trọn vẹn nhất. Với mong muốn thông qua sự kiện lần này, Global beauty Fastival 2023 sẽ mang đến cơ hội giao lưu, kết nối giữa các chuyên gia Việt Nam và cộng đồng yêu làm đẹp nước ngoài được chia sẻ chuyên môn nâng cao tay nghề. Thông qua đó những chuyên gia người Việt có cơ hội thể hiện tay nghề khéo léo, chuyên môn cao với bạn bè quốc tế. Sau sự kiện, các chuyên gia Việt Nam có cơ hội trở thành những chuyên gia đào tạo tại nước ngoài. Chỉ có như vậy mới đưa ngành làm đẹp Việt Nam có vị trí nhất định trong cộng đồng làm đẹp quốc tế.

Đặc biệt, tại sự kiện Global Beauty Festival 2023 lần này còn có sự tham gia của hai chuyên gia Việt Nam là chuyên gia Nguyễn Khánh Ly và chuyên gia Poppy Nail. Họ là những chuyên gia có tay nghề cao và cũng là những nhà tổ chức các chương trình uy tín trong ngành làm đẹp. Các sự kiện do Grand Master Nguyễn Khánh Ly và Grand Master Poppy Nail thu hút rất đông chuyên gia và các học viên trong ngành làm đẹp tham gia giao lưu để phát triển tay nghề.

Chuyên gia Khánh Ly nổi tiếng với những giải thưởng hàng đầu ngành Nail trong nước và quốc tế. Hiện nay chị cũng là một trong những nhà tổ chức các chương trình ngành làm đẹp uy tín được các ban ngành làm đẹp của nhà nước quan tâm ủng hộ.

Chuyên gia Poppy Nail là một nhà đào tạo sở hữu Học viện đào tạo nghề Poppy Nail. Cô chính là cầu nối đưa những chuyên gia, kỹ thuật viên làm đẹp Việt Nam có cơ hội giảng dạy, làm việc tại nước ngoài rất thành công.  Có thể là hình ảnh về văn bản

Tham gia sự kiện, các chuyên gia và thí sinh sẽ nhận được nhiều giá trị to lớn như:

? Học tập , trai nghiệm và update những kiến thức mới nhất
? Nhận Cúp và quà tặng từ các nhà tài trợ lớn
? Tham gia kết nối và hoc tập từ các Master trên thế giới
?Tham quan du lịch tại thành phố cổ kính Praha
? Bằng chứng nhận Quốc tế
Mọi thông tin sẽ được giải đáp
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Ngoài sự góp mặt của các chuyên gia Việt Nam, sự kiện lần này còn có sự tham gia đông đảo của các chuyên gia quốc tế. Chắc chắn, Global Beauty Festival 2023 sẽ thành công rực rỡ.