Con đường chông gai để trở thành Quán quân The Legend Of PMU của cô gái bé nhỏ Dung Dung

Vừa qua tại cuộc thi The Legend of PMU 2022 được diễn ra tại Hà Nội, Dung Dung đã xuất sắc dành giải thưởng Quán quân phun môi trên người thật. Đây là chiến thắng lớn dành cho cô ở một đấu trường phun xăm quốc tế.

Không có mô tả.Dung Dung là một trong những thí sinh xuất sắc được Ban giám khảo đánh gia rất cao về tài năng đặc biệt của cô

Con đường tự học đầy khó khăn và thiếu thốn của Dung Dung

Xuất thân là một thợ xăm tattoo, nhiều người nghĩ cô gái bé nhỏ sẽ dễ dàng học phun xăm khi có sự dìu dắt của thầy cô. Nhưng ngay khi bước chân vào học chuyên nghiệp, cô gái đã không thể hiện thực hóa ước mơ của mình vì vướng phải một vài trắc trở liên quan đến địa chỉ học không uy tín.

Khóa học chuyên nghiệp phải bỏ ra một số tiền khá lớn vì thế sau thất bại đầu tiên ấy, Dung Dung không thể đăng ký thêm bất cứ 1 lớp học nào vì cô còn lo cơm áo gạo tiền cho cuộc sống gia đình. Và đây chính là quãng thời gian cô gái ấy tự trở thành người thầy phun xăm thứ 2 của chính mình. Cô liên tục tự tìm các video trên mạng từ youtube đến tiktok và trên các diễn đàn để tự nâng cao tay nghề và chỉnh sửa kỹ thuật của mình.

Chính từ khó khăn đó nên Dung Dung trở thành người hiểu chính bản thân mình nhất và cô tự khám phá nên sẽ phân tích rõ được ngọn ngành của các vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Từ việc liên tiếp mắc các lỗi sai khi tự mình thực hành, khi tự mình lên mẫu, cô gái bé nhỏ đã biết vì sao mình sai và mình cần khắc phục như nào.

Khó khăn đã giúp Dung Dung hiểu sâu xa bản chất vấn đề của các kỹ thuật phun xăm và từ đó tìm ra cách làm chủ trọn bộ các kỹ thuật

Không có mô tả.

Quyết định đi thi đầy mạo hiểm và thách thức

 Dung Dung là một cái tên còn rất mới đối với ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, việc Dung Quyết định đi thi là một điều bản thân cô còn không ngờ đến vì với Dung việc phun xăm thẩm mỹ giúp mình có khách hàng và có 1 lượng học viên ổn định đã là điều may mắn.

Cô gái bé nhỏ chân chất và mộc mạc ấy nhìn tưởng chừng như nhỏ bé nhưng thực sự là cả 1 tài năng ẩn giấu. Đi thi với tâm thế bước ra biển lớn và tự tin với chính những kết quả mà mình đạt được, Dung Dung tuy còn nhỏ tuổi và chưa từng so tài với master nào nhưng cô gái ấy hiểu rõ mình là ai và mình đang làm gì, mình có trong tay những điều gì.

Lần đầu tiên tham dự The Legend – một sân chơi vô cùng lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ, được tổ chức vào cuối năm và hội tụ rất nhiều nhân tài ngành phun xăm không chỉ ở Việt Nam và quốc tế. Hạng mục mà Dung Dung tham dự lại là Hairstrokes trên người thật. Đây là hạng mục được biết đến là rất khó chinh phục và làm khó nhiều ban giám khảo chấm thi. Trước ngày cuộc thi diễn ra, đã có rất nhiều chuyên gia dày dạn về kinh nghiệm cũng như có nhiều sáng tạo trong kỹ thuật Hairstrokes đã đăng ký thi.

Bạn nghĩ sao: Khi một cô gái chưa từng bước ra bất cứ đấu trường phun xăm nào có thể chiến thắng tại cuộc thi này?

 

Hành trình đi thi và lên ngôi vị Quán Quân Hairstrokes trên người thật đầy cảm xúc của Dung Dung

Lần đầu tiên mang hành lý ra Hà Nội tham dự cuộc thi lớn như The legend, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đi máy bay; lần đầu tiên tuyển mẫu và cùng mẫu bay ra Bắc để dự thi, lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, đi tìm cô giáo dạy phụ đạo về Hairstrokes để đăng ký dự thi, lần đầu tiên bước ra thi đấu và lại là một cuộc thi phun xăm quốc tế

Cô gái bé nhỏ Dung Dung đã không tránh khỏi những lo lắng, hồi hộp và cả stress. Trước ngày dự thi, cô gái ấy đã luyện thi rất nhiều, quên ăn, quên ngủ, nghiên cứu kỹ từng đối thủ của mình và chuẩn bị tất cả các phương án xảy đến để giúp bài dự thi được hoàn thiện tốt nhất.

Xúc cảm là điều không thể nói thành lời, Dung Dung chỉ biết nếu lần đầu tiên tham dự, được giải là một điều vừa may mắn vừa chứng tỏ tài năng của mình nhưng nếu không được giải giữa rất nhiều người tài giỏi như vậy, cũng là một niềm an ủi.

Tuy nhiên, nếu thất bại thì cô gái ấy có lẽ sẽ không dám bước đi thi thêm một lần nữa vì nghĩ rằng Tài năng chắc không là tất cả. Hành trình để đi tới ngôi vị Quán quân thực sự rất bất ngờ khi mà bài thi của cô gái này được giám khảo để riêng và không nói gì thêm. Dung Dung đã nghĩ mình thất bại, bài thi của mình đã bị loại

Không có mô tả.

Không có mô tả.Các sản phẩm của Dung Dung khi làm cho khách hàng đều đảm bảo yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ vô cùng sắc nét.

Và câu chuyện cổ tích đã gọi tên Dung Dung

Đêm Gala trao giải đã tới và cái tên Dung Dung đã lần đầu tiên được gọi lên. Hàng trăm đối thủ tài năng xuất trúng ở hạng mục Hairstrokes đã bị đánh bại bởi cô nàng bé nhỏ Dung Dung. Vui mừng và xúc động biết bao. Câu chuyện cổ tích bây giờ không chỉ còn là phép màu nữa mà là tài năng và lòng kiên trì, nghị lực  đã giúp Dung Dung giành được vị trí Quán Quân Hairstrokes trên người thật tại The Legend of PMU 2022!

Chúng ta sẽ cùng đón chờ những bước tiến mới của cô gái tài năng này nhé!