Master Thúy Mine – The Legend Of PMU ngọn lửa thắp lên đam mê cho cộng đồng phun xăm Việt Nam

Master Thúy Mine được biết tới là chuyên gia sở hữu kỹ thuật phun xăm đỉnh cao trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Bằng tài năng của mình đã liên tiếp nhận được nhiều lời mời tham gia đảm nhiệm vai trò cầm cân này mực cho các chương trình. Mới đây nhất cô đã nhận lời mời làm giám khảo của chương trình The Legend Of PMU.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàMaster Thúy Mine và các nữ giám khảo xinh đẹp, tài giỏi tại chương trình

Master Thúy Mine là nhà đồng sáng lập và điều hành Học Viện 2CEM MINE, mỗi năm đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước. Học Viện 2CEM MINE luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và luôn là nơi tiên phong cập nhật những kĩ thuật, những xu hướng mới nhất trên thế giới để giảng dạy cho học viên.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm truyền nghề cùng với rất nhiều thế hệ học viên đã theo học, Master Thúy Mine thường xuyên thay đổi, điều chỉnh, cập nhật giáo trình, phương pháp dạy để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và phù hợp với từng mức độ tiếp thu của từng học viên. Sứ mệnh của Học Viện MINE Brow chính là trở thành ngọn lửa dẫn đường cho những người kế tiếp và thắp lên những ngọn lửa đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Cũng tại chương trình Học viện MINE Brow đã trở thành nhà tài trợ vàng của chương trình The Legend of PMU 2022. Chị chia sẻ rằng “Tôi muốn mang đến cho các thí sinh những kinh nghiệm tốt nhất mà bản thân có để có thể đồng hành cùng các bạn trên con đường theo đuổi đam mê. Tôi mong rằng kết quả chấm thi sẽ tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cho cuộc thi để vinh danh những tài năng của ngành phun xăm Việt. Các bạn thí sinh hoàn toàn xứng đáng đứng trên bục vinh quang. Trong vai trò nhà tài trợ vàng tôi chỉ mong muốn một điều sẽ đồng hành cùng các bạn thí sinh có một mùa thi thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tỏa sáng tài năng việt trên các đấu trường quốc tế tiếp theo”.

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'THE NOVEMBER 1 20TH 19TH- IN EToND Khởi'

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàSự kiện The Legend of PMU 2022 nhằm tạo nên một cú hích to lớn cho những thế hệ tiếp theo – những người sẽ là tương lai của ngành phun xăm Việt Nam, khi đam mê của bạn nhất định sẽ có những sân chơi đẳng cấp để bạn thể hiện khả năng của mình.