Đêm tiệc Sao vàng Hoàng Nam – Đêm tri ân của những lời tri ân đầy cảm xúc

Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới, chia tay một năm cũ đã đi qua, với những thành tích đạt được trong năm 2022, công ty Cty TNHH MP Nguyễn Nam đã tổ chức tiệc cuối năm trong không khí đầm ấm đầy cảm xúc.

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện tri ân khách hàng và trao giải vinh danh Sao vàng Hoàng Nam năm 2022. Sự kiện với chủ đề Đêm tỏa sáng đã quy tụ các chuyên gia thẩm mỹ, doanh nhân và CEO của Cty TNHH MP Nguyễn Nam.

Không có mô tả. Không có mô tả.

Bữa tiệc cuối năm là khoảng thời gian mà mỗi thành viên của Cty TNHH MP Nguyễn Nam háo hức nhất vì đây là lúc mà mỗi cán bộ công nhân viên của công ty cùng giao lưu, chia sẻ, trò chuyện với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả đã đạt được trong suốt một năm cũ để từ đó nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong một năm mới tới.

Không có mô tả.

Xúc động với những thành tích đã đạt đươc trong năm 2022, CEO Quỳnh Phương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ cán bộ công nhân viên, những đối tác thân thiết là các đại sứ thương hiệu, chuyên gia kỹ thuật, đại diện thương mại, các chuyên gia thẩm mỹ,…đã đồng hành cùng Cty TNHH MP Nguyễn Nam để cùng tạo nên thành công và dấu ấn của các chương trình. CEO Quỳnh phương cho biết trong năm 2023, Thảo Dược Hoàng Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường tìm kiếm và giữ gìn vẻ đẹp nhan sắc phụ nữ Việt Nam. Cty TNHH MP Nguyễn Nam sẽ tiếp tục đầu tư để tìm kiếm và phát triển các sản phẩm mới mang lại hiệu quả cao trong làm đẹp cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó Cty TNHH MP Nguyễn Nam sẽ có nhiều chính sách tốt để khách lệ và đồng hành cùng các đại lý phát triển hệ thống, gia tăng doanh thu trong năm mới 2023. Với thông điệp tỏa sáng và phát triển, Doanh nhân Quỳnh Phương mong rằng sự kiện sẽ là cầu nối gắn kết toàn bộ cán bộ nhân viên, đối tác của Cty TNHH MP Nguyễn Nam ngày càng đoàn kết hơn nữa, hoàn thành mục tiêu mới trong năm 2023.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Một trong những điểm nổi bật tại đêm tiệc là khoảnh khắc để Ban Giám đốc công ty gửi lời tri ân tới những khách hàng, đối tác đã ủng hộ và đồng hành vinh danh các đại lý, nhà phân phối xuất sắc dành giải thưởng Sao vàng Hoàng Nam năm 2022. Đây là giải thưởng thường niên vô cùng danh giá của Cty TNHH MP Nguyễn Nam dành trao cho các đại lý, đối tác có doanh số cao nhất trong năm.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Bữa tiệc Đêm tỏa sáng đã diễn ra trong không gian ấm áp và kết thúc trong không khí đầy vui tươi, phấn khơi. Gắn kết hơn để thành công hơn và hạnh phúc hơn chính là thông điệp chủ đạo mà  ban lãnh đạo Cty TNHH MP Nguyễn Nam mong muốn đạt được trong năm mới tới. Trên tinh thần ấy, Cty TNHH MP Nguyễn Nam tin rằng dù trong năm 2023 với bất cứ hoàn cảnh nào thì các thành viên trong Công ty cũng sẽ đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua khó khăn, thách thức, hướng tới những mục tiêu lâu dài trong tương lai. Cùng bên nhau trong những khoảnh khắc cuối cùng của chương trình, mọi người cùng trao cho nhau những nụ cười, những lời chúc của niềm hy vọng, của niềm tin về một ngày mai thành công hơn nữa.

 

Minh Anh