Doanh nhân Ngô Thư – Người truyền lửa đam mê với ngành làm đẹp

Doanh nhân, nhà đào tạo, Huấn luyện viên, người truyền lửa là những cụm từ mỗi khi ai đó nhắc đến Ngô Thư.

Không có mô tả.Giám đốc 8X trẻ trung, năng động, Ngô Thư đã có một hành trình đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và tin cậy số 1 Việt Nam về làm đẹp. Doanh nhân Ngô Thư cũng trở thành nhà đào tạo, huấn luyện viên truyền lửa tiếp nhiệt cho những học viên có cùng niềm đam mê với nghề làm đẹp.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và tự chủ là hình ảnh ấn tượng của Ngô Thư trong mắt người đối diện. Ở cô luôn chứa đựng một năng lượng tích cực luôn bùng cháy mạnh mẽ để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng, học trò khi theo đuổi nghề này.

Không có mô tả.Khi nhắc đến Doanh nhân Ngô Thư, Phó tổng giám đốccông ty Thẩm mỹ Dưỡng sinh Ngũ hành, Fouder Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thẩm mỹ Dưỡng sinh Ngô Thư tất cả học trò, khách hàng và đồng  nghiệp đều dành cho cô sự trân trọng, ngưỡng mộ xen lẫn tự hào. Trong suốt hơn 10 năm qua, Ngô Thư đã giúp cho hàng ngàn học viên, chuyên viên có được một công việc ổn định. Những khách hàng yêu mến tin tưởng vào dịch vụ tại trung tâm thẩm mỹ của chị được trở nên xinh đẹp và tỏa sáng.

Ngay từ khi còn nhỏ, Doanh nhân Ngô Thư đã ấp ủ ước mơ làm đẹp cho bản thân và làm đẹp cho tất cả mọi người. Điều này đã khiến chị không ngừng nỗ lực, quyết tâm để theo đuổi đam mê với ước mơ kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho xã hội. Chị Ngô Thư mong muốn sẽ là người truyền lửa, nhiệt huyết và niềm đam mê của bản thân đến nhiều học viên hơn nữa trong tương lai.

Và cũng chính từ niềm đam mê này, Ngô Thư đã dành ra rất nhiều thời gian, tâm huyết của bản thân để theo đuổi nhiều chuyên ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Học tập, trau dồi kiến thức, thực hành nâng cao tay nghề, tham gia các chương trình đào tạo, hội thảo, đó là những công việc mà chị cần phải làm mỗi ngày để có thể hiện thực hóa đam mê của mình.

Tài năng và sự nỗ lực của doanh nhân Ngô Thư cũng được chứng minh bằng sự tin tưởng của mọi người khi thương hiệu của chị vừa được vinh danh giải thưởng Thương hiệu vàng đào tạo uy tín quốc gia. Dù là trong cuộc sống đời thường hay trong bất kỳ chương trình nào thì Ngô Thư cũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, hiện đại, tự tin nhất. Nhiều chị em phụ nữ đang có mong muốn theo đuổi niềm đam mê với ngành làm đẹp cũng được tiếp thêm động lực và kiến thức từ nữ giám đốc 8X xinh đẹp này.

Không có mô tả.

Là một Chuyên gia trong ngành nghề với kinh nghiệm lâu năm, Ngô Thư đã đào tạo rất nhiều học viên có tay nghề cao giúp họ có công việc ổn định và mở spa riêng. Chia sẻ về những định hướng phát triển Ngô Thư cho biết: “Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ khá là phát triển. Xu hướng thẩm mỹ không dao kéo đạt hiệu quả cao và đang dần khẳng định được hiệu quả chất lượng cũng như được đông đảo khách hàng tin tưởng. Thẩm mỹ không dao kéo chắc chắn sẽ trở thành xu hướng làm đẹp phát triển mạnh mẽ trong năm 2023. Tôi và Ban lãnh đạo của trung tâm sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa kỹ thuật này phát triển lớn mạnh hơn nữa trong cộng đồng làm đẹp Việt và trên thế giới”.

Cùng chúc cho Doanh nhân Ngô Thư sẽ có nhiều bước phát triển mới trong hành trình truyền lửa cho ngành làm đẹp Việt.