Doanh nhân Ngô Thủy – Xuất phát điểm không phải là yếu tố quyết định sự thành công

Vừa qua tại lễ trao giải và vinh danh Sao vàng Hoàng Nam do công ty Nguyễn Nam tổ chức, Ngô Thủy đã xuất sắc dành giải thưởng đặc biệt của sự kiện này. Đây là giải thưởng đầy tự hào của cô trong suốt một năm nỗ lực cống hiến hết mình vì khách hàng.

Ngô Thủy được biết tới là một trong những nữ doanh nhân đạt được nhiều thành tựu ưu tú trong ngành làm đẹp. Trong suốt nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, đến nay cô đã xây dựng cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín và ngày càng khẳng định con đường cô chọn lựa là đúng. Ngô Thủy khẳng định rằng “Xuất phát điểm không phải là yếu tố quyết định sự thành công. Thành công chỉ đến với người biết nỗ lực”.

Không có mô tả.

Mặc dù bén duyên với ngành chăm sóc da không lâu lại không phải xuất thân từ chuyên nghiệp nên Ngô Thủy gặp khó khăn hơn, dù vậy, cô luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, học hỏi và trau dồi bản thân. Chính vì vậy cô đã sớm đạt được nhiều thành tựu mà không phải ai cũng có được.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Hiện tại Ngô Thủy đang là CEO Học viện Thu Thủy Spa có địa chỉ tại Phú Thọ. Từ một của tiệm làm tóc, đến một địa chỉ làm đẹp và phân phối sản phẩm làm đẹp hàng đầu tại quê hướng đất tổ là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Với tinh thần cầu tiến, Ngô Thủy đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết để tìm tòi và nghiên cứu các dòng sản phẩm chất lượng để tư vấn cho khách hàng theo hướng phù hợp nhất. Đến nay địa chỉ làm đẹp của Ngô Thủy thường xuyên phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm và dịch vụ tại cơ sở làm đẹp của cô cung cấp chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Không có mô tả.

Dù đã có được những thành công nhất định và xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, song Doanh nhân Ngô Thủy không vì thế mà “dậm chân tại chỗ”. Nữ doanh nhân đã tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cũng như trao dồi hơn nữa về chuyên môn, đưa hệ thống sản phẩm của Hoàng Nam phát triển mạnh mẽ. Cũng chính nhờ những đóng góp của cô khi đưa dòng sản phẩm chất lượng, uy tín đã góp phần thúc đẩy phát triển ngành làm đẹp Việt và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Chia sẻ về hành trình sắp tới, Ngô Thủy cho biết cô sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Bảo Anh