Doanh nhân Nguyễn Ngọc Hoà – Khát vọng của tôi là giúp hàng triệu chị em trở nên đẹp tự tin và tỏa sáng

Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, chuyên gia làm đẹp Nguyễn Ngọc Hòa đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.

Không có mô tả.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Hòa hiện là Phó tổng giám đốc tại công ty cổ phần thẩm mỹ Dưỡng sinh ngũ hành đồng thời cũng là Founder của trung tâm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp Ngọc Hoà spa. Mặc dù công việc bận rộn, phải đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau thế nhưng Doanh nhân Ngọc Hòa vẫn luôn giữ cho mình một tinh thần tươi trẻ, một sắc vóc “lão hóa ngược”. Chia sẻ về bí quyết này, Doanh nhân Ngọc Hòa cho biết đó là bí quyết đặc biệt của phương pháp làm đẹp thuận tự nhiên, làm đẹp không xâm lấn của Thẩm mỹ dưỡng dinh ngũ hành.  “Trước khi trở nên tươi trẻ hơn chị đã từng là người phụ nữ vô cùng đau khổ, tự tin về ngoại hình của mình. Sau ba lần sinh con cơ thị bị chảy xệ, thừa cân rất nhiều khiến chị vô cùng tự ti. Chị đã thử rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau nhưng đều không hiệu quả. Giữa lúc rơi vào bế tắc, may mắn được biết tới phương pháp làm đẹp Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành. Đây được ví như chiếc phao cứu sinh đã cứu vớt chị, cứu vớt hạnh phúc của chị. Chị đã may mắn được tái sinh lần nữa. Nhờ phương pháp này chị đã quyết tâm đi học nghề và theo đuổi phương pháp này tới tận bây giờ. Chị sẽ gắn bó với Dưỡng sinh ngũ hành đến trọn đời”.

Nhờ sự tin tưởng và quyết tâm theo đuổi phương pháp làm đẹp tuyệt vời này, đến nay Doanh nhân Ngọc Hòa đã tìm thấy sứ mệnh và con đường thành công của mình. Các khách hàng được áp dụng phương pháp Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành đạt kết quả cao. Chị em dần trở nên xinh đẹp, trẻ trung trở thành người phụ nữ thành công trong công việc và tự tin tỏa sáng.

Không có mô tả.

Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp đó cũng là những năm tháng nỗ lực, đối đầu với rất nhiều thử thách gian truân. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, Doanh nhân Ngọc Hòa cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị đã dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học cao cấp từ chủ tịch của mình là chị Trần Thu Hằng để hoàn thiện bản thân cũng như phát triển thương hiệu của riêng mình. Chị Ngọc Hòa thường gói gọn trong ba từ “không đơn giản”. Luôn tự đi tìm tòi và học tập theo chính khả năng của mình, nữ chuyên gia đặt ra tiêu chí ai rồi cũng sẽ thay đổi, mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi của các chuyên gia và các đồng nghiệp.

Không có mô tả.

Với chuyên gia Ngọc Hòa, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của chị sẽ là mở rộng và phát triển thương hiệu hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam.

Bình Minh