Master Đỗ Hồng Nhung: Tôi luôn biết ơn những gì mà nghề Nail mang đến cho tôi.

Đến với chương trình “Tri ân nghề Nail 2023”, Master Hồng Nhung được đảm nhiệm vai trò Giám khảo và Speaker, cô muốn đem lòng biết ơn của mình biến thành những kinh nghiệm hữu ích và mới mẻ cho các bạn thí sinh tham gia chương trình.

Không có mô tả.Chân dung vị Giám khảo và Speaker tài năng tại sự kiện Tri ân nghề Nail 2023 được tổ chức vào ngày 19/5/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh

Gắn bó với nghề Nail đã lâu, Master Hồng Nhung cũng đã có cho mình một thương hiệu riêng – Nina D với trụ sở tại Znojmo (Công Hòa Séc). Thương hiệu của Hồng Nhung được rất nhiều những tín đồ làm đẹp tìm tới bởi sự uy tín, chuyên nghiệp trong cách phục vụ, làm việc cũng như cơ sở vật chất và chất lượng tốt mà khách hàng được trải nghiệm.

Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình cô thường xuyên trở thành gương mặt chuyên gia đào tạo tại các sự kiện uy tín của ngành Nail 

Suốt những ngày tháng mới bắt đầu tìm đến nghề cho đến những ngày gắn bó với nghề, Master Hồng Nhung vẫn luôn không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Và trong những năm tháng ấy, Hồng Nhung cũng đã đạt được một số thành tích lớn: Rất nhiều giải nhất, nhì, ba tại các cuộc thi nail quy mô toàn nước Séc và Châu Âu. Ngoài ra cô còn là giám khảo của rất nhiều cuộc thi trực tiếp và online tại Séc và Châu Âu. Với những đánh giá công tâm, làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc đã mang thương hiệu của Nina D ngày một vang xa trên toàn cầu làm rạng danh con người Việt Nam được bạn bè quốc tế mến mộ.

Chia sẻ với chúng tôi, Master Hồng Nhung cho biết trên cương vị là Giám khảo và Speaker của chương trình “Tri ân nghề Nail 2023” với chủ đề “Sống với lòng biết ơn” cô vẫn luôn mong muốn được góp sức cho sự phát triển của ngành Nail tại Việt Nam. Và trên hết, Master muốn thông qua chương trình thì những gì cô tích lũy được trong suốt quá trình làm nghề Nail, những điều mới mẻ hay sự chuyên nghiệp sẽ được lan tỏa đến các thí sinh.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Khi được hỏi về điều mà mình muốn nhắn nhủ với các thí sinh, Master Hồng Nhung có chia sẻ: “Với các bạn thí sinh, hãy cố gắng hết sức, phát huy hết khả năng có thể để thể hiện và chứng minh bản thân. Qua cuộc thi mong các bạn sẽ thu được nhiều trải nghiệm và học hỏi được nhiều hơn nữa từ các vị giám khảo chuyên nghiệp và các bạn thí sinh khác”.Không có mô tả.

Bảo An