Giám khảo Hồ Ngọc Diễn – Muốn thành công, bạn phải có niềm đam mê ở mức cao nhất

Master Ngọc Diễn (Ngọc Ruby) là cái tên quen thuộc trong ngành đào tạo Nail tại Việt Nam. Cô nàng được nhiều người biết đến với sự nghiệp đồ sộ và gặt hái nhiều thành công nhờ tâm huyết làm nghề.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Cô nàng 9x đã thành công xây dựng cho mình thương hiệu Spa Ngọc Ruby nổi tiếng tại 65 Ung Văn Khiêm, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Đây là cơ sở làm đẹp với các dịch vụ từ làm nail, nối mi… được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với các thành tích đạt được như: Ban giám khảo cuộc thi nail  Competitions skill Korea Việt Nam 2022, Ban giám khảo nối mi cuộc thi Competitions skill Korea Việt Nam 2022, Giải nhì toàn quốc cây nhíp vàng năm 2022, Phó ban tổ chức vinh doanh giáo viên tiêu biểu ngành làm đẹp 2022 , Vinh doanh cơ sở beauty’s Ngocruby cơ  sở đào tạo uy tín. Không chỉ là một chuyên gia thường xuyên cầm cân nảy mực tại các cuộc thi uy tín, Ngọc Ruby còn được biết tới là một giảng viên, nhà đào tạo có tâm và có tầm bậc nhất trong nghề Nail. Đến với các khóa đào tạo tại Spa Ngọc Ruby, học viên sẽ được đào tạo Nail từ cơ bản đến nâng cao. Những bài giảng được cô dày công nghiên cứu và sắp xếp logic để các bạn học viên dễ “cảm bài” nhất, không bị nhàm chán khi học. Bằng sự tận tâm của mình, Ngọc Ruby sẽ mang tất cả những kiến thức mà cô có được để truyền đạt lại cho học trò với mong ước các học viên ra nghề đều đạt được những thành tựu trên con đường làm  nghề..

Không chỉ gây dựng cho bản thân con đường thành công với nghề, Ngọc Ruby còn mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ yêu nghề để giúp cho các bạn được thành công hơn cô. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời đảm nhiệm vai trò giám khảo tại lễ Tri ân nghề nail 2023 (Sống với lòng biết ơn), Ngọc Ruby  đã không ngần ngại mà nhận lời. Cô mong muốn sẽ cùng các đồng nghiệp làm việc công tâm, trách nhiệm để tìm ra những tài năng xuất sắc cho ngành Nail Việt. Thông qua chương trình này Ngọc Ruby muốn gửi đến các thí sinh với tinh thần giao “Lưu học hỏi và cố gắng hết mình với tinh thần dam mê với nghề và lòng biết ơn”.

Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.

Hi vọng rằng, với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, Ngọc Ruby sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ, mở thêm một trung tâm đào tạo và một salon Nail uy tín. Ngọc Ruby sẽ tiếp tục niềm đam mê của mình để tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp, là chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho các thế hệ học trò vươn tới ước mơ.

Không có mô tả.

Minh Anh