Chuyên gia phun xăm phong thủy Thảo Nguyễn ghi dấu ấn tại sự kiện Đại tiệc phong thủy với Kĩ Thuật Phun Môi Phú Quý

Sự kiện Đại tiệc phong thủy đã trở thành sân khấu  tỏa sáng của Master Thảo Nguyễn khi cô trình diễn thành công kỹ thuật Phun môi phú quý. Dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia trong cộng đồng phun xăm Việt Nam, Master Thảo Nguyễn đã khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ với tác phẩm môi phú quý đẹp xuất sắc.

Đam mê mãnh liệt về nghệ thuật làm đẹp và đặc biệt là kỹ thuật phun môi Phú Quý, Thảo Nguyễn đã xây dựng Thảo Nguyễn Academy tại Bắc Ninh như một nơi trao đổi, học tập và chia sẻ kiến thức đỉnh cao về lĩnh vực này.

Xây dựng thành công thương hiệu Thảo Nguyễn Academy không chỉ là một sự khẳng định về tài năng và kỹ năng của Thảo Nguyễn mà còn là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích và đam mê nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ có cơ hội tiếp cận đào tạo chất lượng và chuyên sâu.

Với 4 năm trong nghề, Thảo Nguyễn không những hoàn thiện và chinh phục kĩ thuật phun môi Phú Quý mà còn tích lũy được kinh nghiệm vô cùng quý báu trong việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cô ấy luôn tận tâm và chăm sóc từng khách hàng một cách tận tâm, giúp họ tự tin và nổi bật hơn với đôi môi xinh đẹp và tự nhiên.

Cô không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và thấu hiểu xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp. Cô ấy đem đến những phương pháp và kỹ thuật tiên tiến nhất để giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất và hài lòng nhất. Với tài năng và lòng nhiệt huyết với nghề, Thảo Nguyễn đã chinh phục không chỉ trái tim của nhiều khách hàng mà còn nhận được sự tín nhiệm và tán thưởng từ cộng đồng làm đẹp.

Đại tiệc phong thủy với thông điệp Thực chiến đột phá doanh thu Đột phá được biết đến là một sự kiện đặc biệt hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ giúp là sàn diễn chuyên nghiệp đỉnh cao để các chuyên gia hàng đầu như Thảo Nguyễn thể hiện mình. Không những vậy đây còn là cơ hội để cộng đồng ngành phun xăm học hỏi và giao lưu với tay nghề với các chuyên gia hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này giúp cộng đồng ngành phun xăm thẩm mỹ nâng cao kiến thức, kỹ năng, và tạo ra sự kết nối quý báu trong ngành làm đẹp.

 

Minh Ánh