Giám khảo Võ Thị Quyền Linh hoàn thành sứ mệnh của một chuyên gia tại Beauty Jet Seasion 5

Là một trong những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Cần Thơ, Master Quyền Linh trở thành tấm gương sáng trong ngành làm đẹp Việt. Với những cống hiến của mình, Master Quyền Linh trở thành gương mặt được BTC chọn mặt gửi vàng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Beauty Jet Seasion 5 năm 2024.

Xuất hiện rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo bộ môn Chăm sóc da, master Võ Thị Quyền Linh gây ấn tượng bởi sự nghiêm túc, nhiệt huyết khi làm việc. Là một trong những người cầm cân nảy mực quan trọng của cuộc thi Beauty Jet Seasion 5 năm 2024 chị đã cùng Ban giám khảo bộ môn chăm sóc da xuất sắc tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất cho các giải thưởng.

Đến vơi nghề chỉ bằng hai chữ “đam mê”, bản thân chị Quyền Linh rất thích làm đẹp và luôn ước mơ được làm đẹp cho mọi người bằng chính đôi bàn tay của mình. Bằng sự học hỏi và trau dồi đủ kinh nghiệm không ngừng của mình, Master Quyền Linh đã dần phát triển bản thân và trở thành người nghệ nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực của làm đẹp.

Yêu thích ngành làm đẹp và đặc biệt là mảng chăm sóc da trong hơn 4 năm, chị đã được đông đảo khách hàng và đồng nghiệp trong giới làm đẹp biết tới. Chị hiện đảm nhiệm via trò chuyên gia, CEO của thương hiệu LiLa beauty center spa & academy. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được khách hàng yêu thích, đánh giá cao về dịch vụ. Dù ở bất kì cương vị nào chị cũng đều làm tốt vai trò của mình, nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Nhận lời mời của BTC cuộc thi Beauty Jet Seasion 5 năm 2024 trên cương vị giám khảo. Master Quyền Linh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ở vị trí người cầm cân nảy mực chị chia sẻ: “Cuộc thi Beauty Jet Seasion 5 năm 2024 là cuộc thi lớn uy tín và tầm cỡ giúp mình và thí sinh khẳng định được tên tuổi của bản thân. Bản thân mình đã làm việc thật công tâm để giúp các thí sinh xứng đáng nhất được vinh danh. BeautyJet là 1 sân chơi bổ ích cho những ai yêu cái đẹp trong nghành làm đep. Các thí sinh đều là những người có tay nghề và quyết tâm nhất định các bạn sẽ vươn xa hơn sau cuộc thi này. Tôi rất kỳ vọng những chương trình Beauty Jet trong tương lai sẽ càng ngày càng hoành tráng hơn nữa!

Bài: Minh Minh