Lê Uyên xuất sắc dành cú đúp giải thưởng Quán quân và bàn tay vàng bộ môn makeup fantasy tại cuộc thi Beauty Jet Seasion 5

Với tất cả tài năng, sự nỗ lực và tinh thần thi đấu nghiêm túc, nhiệt huyết; Lê Uyên đã xuất sắc chinh phục cú đúp giải thưởng: Quán quân và bàn tay vàng bộ môn makeup fantasy tại cuộc thi Beauty Jet Seasion 5.

Hành trình chạm tay đến chiến thắng thuyết phục của cô gái trẻ tuổi cũng là câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích công việc Làm đẹp. Beauty Jet Seasion 5 đã mang đến một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp và đầy khác biệt. Cuộc thi năm nay đã tìm kiếm ra nhiều gương mặt tài năng, tâm huyết, là chủ nhân của các giải thưởng danh giá. Không thể không nhắc đến là chiến thắng ấn tượng của Lê Uyên tại cuộc thi Beauty Jet Seasion 5, cô xuất sắc chinh phục giải tại Quán quân và bàn tay vàng bộ môn makeup fantasy.

Cô gái trẻ luôn dặn lòng phải luôn nỗ lực hết mình trong công việc dù là nhỏ nhất, sự tỉ mỉ, cẩn trọng làm tốt việc của mình thì trái ngọt sẽ đến. Đó cũng là động lực để cô luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân và truyền cảm hứng đến với các bạn bè đồng nghiệp.

Với tâm thế đi thi để cọ xát và thử sức mình, Lê Uyên vô cùng thoải mái và tự tin hoàn thành bài thi của mình. Thể hiện những tác phẩm thi xuất sắc với tay nghề và kỹ thuật điêu luyện, cô gái trẻ đã hoàn toàn chinh phục đội ngũ Ban Giám khảo, Ban Cố vấn của chương trình. Kết quả chung cuộc, nữ master tài sắc đã được xướng tên cho ngôi vị Quán quân và bàn tay vàng bộ môn makeup fantasy.

Sau thành công rực rỡ tại Beauty Jet Seasion 5, Lê Uyên chia sẻ cô sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện bản thân và cập nhật thêm nhiều kiến thức, kỹ thuật hiện đại nhất. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn được thử sức trong nhiều cuộc thi uy tín, chuyên nghiệp của ngành Làm đẹp để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo của sự nghiệp.

Thảo Nguyễn