Giải thưởng Quân Quân tại cuộc thi Beaty Jets Sesion 5 minh chứng cho tài năng của Maters Thu Thuỷ

Là gương mặt nhận được nhiều thiện cảm bởi tay nghề cao và thái độ làm việc tận tâm, Maters Thu Thuỷ mới đây đã tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh qua ngôi vị Quán quân bộ môn phun lông mày tại cuộc thi Beaty Jets Sesion 5. Nữ chuyên gia chia sẻ giải thưởng không chỉ là trái ngọt thu được sau nhiều nỗ lực trong thời gian qua mà còn là bệ phóng để chị tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Maters Thu Thuỷ được biết tới là nữ chuyên gia tâm – tài – trí với tay nghề cao, kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn và đặc biệt là thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, nhiệt tình. Ngoài ra, Cô còn gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý tại các đấu trường làm đẹp uy tín. Có thể kể đến như giải Á Quân Wulop giữa Việt Nam và thế giới và mới đây là ngôi vị Quân Quân phun mày tại cuộc thi Beaty Jets Sesion 5. Với những thành công của mình khi liên tiếp đạt nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi lơn, nhiều người nghĩ chị may mắn có được một sự nghiệp êm đềm, thuận buồm xuôi gió. Tuy vậy, hành trình nào đến với thành công cũng phải trải qua thật nhiều khó khăn, sóng gió. Với chị Thu Thủy cũng không phải là ngoại lệ. Đến với nghề Làm đẹp bởi tình yêu dành cho nghệ thuật và cái đẹp, Cô đã dành nhiều năm để tích lũy cho mình kiến thức và từng bước nâng cao tay nghề. “Ngành phun xăm thẩm mỹ là ngành nghề đòi hỏi sự đam mê và kiên trì. Nhiều người học và làm nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để theo đuổi làm việc một cách nghiêm túc, trách nhiệm với những tác phẩm mình tạo ra để đạt được thành công. Tôi không tự nhận mình là người giỏi hay tài năng xuất chúng, tôi chỉ có một niềm đam mê với nghề và luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi nó. Trời không phụ lòng người, tôi cảm ơn bản thân đã nỗ lực trong những năm qua, cảm ơn gia đình, bạn bè và khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong thời gian qua để tôi có cơ hội bước ra khỏi vùng an toàn và chạm tay tới ước mơ của mình”.

Tham gia Beaty Jets Sesion 5, Master Thu Thủy tranh tài ở hạng phục phun mày. Sau những giờ đồng hồ miệt mài tạo nên tác phẩm giữa áp lực lớn tại đấu trường tầm cỡ khu vực, Master Thu Thủy vỡ òa trong hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị Quán quân hạng mục phun lông mày.

Chia sẻ với chúng tôi sau chương trình, Master Thu Thủy cho biết: “Khoảnh khắc được MC đọc tên cho giải thưởng Quán quân, tôi hạnh phúc nghẹn ngào bởi cuối cùng mọi cố gắng đã được đền đáp. Khoảnh khắc ấy, tôi quên đi hết những áp lực về việc tìm kiếm mẫu, áp lực khi có rất nhiều thí sinh tài năng tranh tài cùng mình hay áp lực vì phải tập trung cao độ để hoàn thành tốt bài thi. Chỉ còn lại là sự hạnh phúc, ngọt ngào và tôi thầm cảm ơn sự rèn luyện của bản thân cũng như trân trọng sự động viên của mọi người”.

Sau thành công tại Beauty Jet Seasion 5, Master Thu Thủy cho biết chị sẽ tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi lớn để thử thách bản thân và tạo dấu ấn trong sự nghiệp. Cùng chúc cho chuyên gia Thu Thủy tài sắc sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công rực rỡ trong tương lai!