Master Diệu Hà – chuyên gia trình diễn kỹ thuật cấy màu Nano tại The Great PMU And Beauty Witch Festival 2020

Master Diệu Hà từng gây được tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ nói riêng bởi sự thành công khi sáng lập ra công nghệ cấy màu Nano độc quyền tại Việt Nam. Vừa qua, cô đã trình diễn kỹ thuật độc đáo này tại sự kiện The Great PMU And Beauty Witch Festival 2020 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Nữ chuyên gia tài năng, sáng tạo

The Great PMU And Beauty Witch Festival 2020 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách mời cũng như những người yêu thích làm đẹp. Chương trình có được sự thành công như vậy là nhờ có ban tổ chức năng động, nhiệt tình cùng những con người luôn hết mình vì chương trình.

Tham gia The Great PMU And Beauty Witch Festival 2020 với niềm đam mê và nhiệt huyết, Master Diệu Hà mong muốn chia sẻ với những đồng nghiệp và các bạn trẻ mới vào nghề kỹ thuật phun xăm độc đáo do chính mình nghiên cứu và sáng tạo ra.

Vừa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vừa có năng lực sáng tạo, master Diệu Hà luôn được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong công việc. Cô hiện đang là CEO của Diệu Hà Beauty Academy tại 58 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội- một trong những học viện đào tạo thẩm mỹ nổi tiếng và luôn có đông đảo lượng học viên theo học.

Với kinh nghiệm 5 năm gắn bó và cống hiến cho ngành làm đẹp, cô không chỉ sáng lập ra công nghệ cấy màu Nano độc quyền tại Việt Nam mà còn là người phụ nữ quyền lực nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các cuộc thi làm đẹp đẳng cấp trong nước và quốc tế.

Công nghệ cấy màu nano độc quyền

Theo chia sẻ của Master Diệu Hà, cấy màu Nano là kĩ thuật độc quyền theo phương pháp đi kim 1 nhằm gim các hạt màu siêu nhỏ nano xuống bề mặt da mà không gây tổn thương- không sưng – không đau – không cần ăn kiêng, bong sau 36h và giữ màu 90-95% ko cần dặm lại. Bằng công nghệ này, những đôi môi bị nhiễm chì – bết màu – xỉn hay thâm loang cũng không cần hút dung dịch như các phương pháp trước đây mà chỉ cần cấy màu nano 1 lần duy nhất là sẽ lên màu đẹp và tự nhiên.

“ Tiềm năng phát triển thị trường về làm đẹp ở Việt Nam là vô cùng lớn, đặc biệt là đối với các thương hiệu đảm bảo chất lượng và uy tín. Theo đó, công nghệ giờ đây đóng vai trò quan trọng trong quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của người tiêu dùng. Họ luôn dành những ưu tiên lớn cho sự cải tiến công nghệ. Giờ đây họ cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận sự mới mẻ, tin rằng cái mới sẽ đem lại những hiệu quả tốt hơn. Do vậy, sáng tạo công nghệ mới trong kỹ thuật làm đẹp là điều tất yếu. Việc cho ra đời công nghệ cấy màu nano độc quyền trong phun thêu thẩm mỹ đã được đông đảo giới yêu thích làm đẹp trong và ngoài nước đón nhận. Đó là bước tiến mới, mang lại những tín hiệu tích cực cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam” Master Diệu Hà cho biết.