Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Huyền Trang- Không ngại thử sức với những điều mới mẻ

Là một trong những gương mặt nổi bật tại chương trình The Great PMU and Beauty Witch Festival 2020, chuyên gia Huyền Trang đã thực sự gây ấn tượng với màn trình diễn kỹ thuật phun lông mày hiệu ứng omber với ưu điểm tự nhiên, hiệu ứng 3d siêu đẹp. Sau sự kiện, nữ chuyên gia đầy nhiệt huyết vẫn theo đuổi con đường kinh doanh và tham gia nhiều sự kiện đào tạo, bởi cô không ngại thay đổi và thử sức với những điều mới mẻ.

Gần 4 năm, khoảng thời gian không quá dài nhưng đã giúp Huyền Trang gặt hái nhiều thành công với tiệm thẩm mỹ LEO Brows tại Phổ Yên, TP. Thái Nguyên. Không giống như nhiều đồng nghiệp trong ngành có kinh nghiệm học tập và làm việc phong phú trước khi đến với phun xăm. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Huyền Trang đã định hướng cho mình đi theo con đường phun xăm thẩm mỹ.

Huyền trang chia sẻ kỹ thuật tại sự kiện

Được sự động viên ủng hộ cuả gia đình, cô đã nhanh chóng đăng ký học nghề ngay khi tốt nghiệp phổ thông bởi cô hiểu bản thân mình thích gì và thực sự đam mê điều gì. Được học tập và làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, giúp chị em thêm xinh đẹp và tự tin níu giữ tuổi thanh xuân chính là niềm vui và hạnh phúc của cô gái trẻ.

Khi các bạn cùng trang lứa học lên cao và mới bắt đầu sự nghiệp thì Huyền Trang đã tích luỹ cho mình 4 năm kinh nghiệm làm nghề, trở thành chuyên gia nổi tiếng về đào tạo, sở hữu cho mình một thương hiệu riêng và là Ban giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Riêng năm 2020, cô đã gặt hái cho mình không ít thành tựu khi nằm trong Top 5 Ban giám khảo xuất sắc tại Global Beauty Got Talent 2020 và là Ban giám khảo quyền lực tại kỷ lục GUINNESS ngành phun thêu thẩm mỹ 2020, trở thành chuyên gia trình diễn kỹ thuật tại chương trình The Great PMU and Beauty Witch Festival 2020.

Theo Huyền Trang, bí quyết thành công của cô chính là thái độ làm việc nghiêm túc, không ngừng trau dồi bản thân và chăm chỉ học hỏi. Làm đào tạo bằng cái tâm, luôn đặt lợi ích của học viên và khách hàng lên hàng đầu. Cô cũng là người có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe những góp ý, chia sẻ của các chuyên gia, đồng nghiệp để thay đổi và nâng cao tay nghề, hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Chia sẻ về chương trình The Great PMU and Beauty Witch Festival 2020 mà cô vừa tham gia, nữ chuyên gia cho biết: “Đây là chương trình uy tín và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được mời trình diễn tại chương trình trước hàng trăm chuyên gia và khách mời chính là vinh dự lớn đối với tôi. Tham gia chương trình với mong muốn chia sẻ tới các đồng nghiệp những gì bản thân tích luỹ được trong những năm tháng làm nghề. Đây cũng là cơ hội hiếm có để tôi được học hỏi giao lưu cùng các đồng nghiệp đi trước, là dịp gặp gỡ rất nhiều chuyên gia đầu ngành,  được biểu diễn những kỹ thuật đẹp nhất của bản thân tới mọi người. Tôi thấy vô cùng may mắn khi được mọi người biết đến mình nhiều hơn và truyền nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ yêu nghề có mong muốn theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ”.

 

Thanh Thanh