Master Nguyễn Thị Lê Nguyên– Nữ chuyên gia tài năng, bản lĩnh dành trọn đam mê cho ngành làm đẹp.

Trong một vài năm trở lại đây, ngành làm đẹp Việt đặc biệt phát triển mạnh mẽ. Một trong những phân mảng ghi nhận sự phổ biến và được đông đảo khách hàng biết tới chính là Chăm sóc và điều trị da. Global beauty có dịp trò chuyện cùng Chuyên gia Nguyễn Thị Lê Nguyên. Trò chuyện với chị mới hiểu hơn công việc vốn đòi hỏi nhiều sự chỉn chu, tỉ mỉ  và kiên trì.

Ngay từ nhỏ chị Lê Nguyên đã thích được làm đẹp mỗi khi thấy người lớn làm đẹp. Sau khi rời ghế nhà trường, Lê Nguyên quyết tâm theo học nghề làm đẹp. Vốn yêu thích được đẹp, được làm đẹp cho người khác cộng với đôi bàn tay khéo léo nên việc theo học nghề với chị khá dễ dàng. Những ngày đầu mới theo học, Lê Nguyên được học kỹ thuật về tay, cách điều khiển các ngón tay sao cho nhẹ nhàng, nhuần nhuyễn, đủ lực. “Ngày đầu tiên học nghề khá lúng túng, ngón tay thì mỏi nhừ vì phải luyện thao tác. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn quen với kỹ thuật thì mọi chuyện dễ hơn. Nhưng điều đặc biệt ở bộ môn chăm sóc da này đòi hỏi kiến thức cơ bản thật vững chắc. Chăm sóc da không đơn giản chỉ là vài đường matxa mà bạn cần nắm vững kiến thức về da để có thể nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ với khách hàng” Lê Nguyên chia sẻ.

Master Lê Nguyên từng giữ trọng trách là Ban tổ chức của chương trình Beauty Connect Education 2019 

Quyết định trở thành chuyên viên chăm sóc da chị đã vô cùng nỗ lực để có thể dần vươn lên, khẳng định thương hiệu riêng của bản thân.Với cái nắng và cái gió ở nơi xứ sở cà phê buôn ma thuột daklak là nơi có khí hậu khắc nghiệt đã khiến cho chị em phụ nữ nơi đây có làn da sạm nám. Đặc biệt, những ca nám nội tiết của những phụ nữ sau sinh khiến chị em mặc cảm với bản thân không tự tin trong giao tiếp. Với nhiều nỗi trăn trở ấy cùng với niềm đam mê tìm kiếm kiến thức mới và không ngừng học hỏi để chăm sóc cho khách hàng một cách tốt nhất đã mang lại hiệu quả trong dịch vụ và được khách hàng đặt trọn niềm tin. Thương hiệu Spa Lê Nguyên ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn khi đã giúp cho khách hàng của mình vơi bớt phiền muộn vì một làn da không như ý . Đến nay, sau gần 10 năm gắn bó với nghề làm đẹp, thương hiệu Lê Nguyên trở thành địa chỉ được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với dịch vụ đa dạng, Lê Nguyên ngoài việc chăm sóc da cho khách hàng thật tốt thì còn đào tạo ra các bàn tay vàng rất xuất sắc để cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam. Ngoài ra chuyên gia Lê Nguyên còn tham gia các chương trình làm đẹp tại Việt Nam với cương vị là ban giám khảo và cố vấn giúp thí sinh hoàn thành tốt các cuộc thi.  Đam mê nối tiếp đam mê, không dừng lại ở đó Lê Nguyên cũng đã học và nâng cao trong bộ môn phun xăm thẩm mỹ và dành được những thành tích nhất định. Với gu thẩm mỹ tinh tế, chị Lê Nguyễn đã giúp cho chị em có được vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng.

Sau hơn 10 năm gắn bó với nghề, đến nay, chuyên gia Lê Nguyên luôn giữ cho mình niềm đam mê và tình yêu lớn dành cho làm đẹp và thẩm mỹ. Mỗi ngày niềm đam mê càng lớn, chị càng nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để có thể giỏi về nghề, tâm huyết trong từng dịch vụ làm đẹp. Chính vì vậy,  đến nay tên tuổi của master Lê Nguyên đã trở nên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp tại Buôn Ma Thuột và trở thành cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao, người thầy mẫu mực của nhiều thế hệ học trò.

Spa Lê Nguyên

Adress: 67 Văn Cao, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk lắk

Hotline: 0946132343

 

 

 

Spa Lê Ngân