Lê Huyền – Chân dung vị giám khảo xinh đẹp và tài năng của Beauty Jet

Là một trong những vị giám khảo quyền lực của cuộc thi Beauty Jet, bằng sự công tâm của mình giám khảo Lê Huyền đã góp phần làm nên một hội thi thành công, chuyên nghiệp. Cô là một trong những vị giám khảo đặc biệt của chương trình đã gắn bó với Beauty Jet từ những mùa đầu tiên.

Beauty Jet  là một trong những sự kiện lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt. Cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam được sử dụng bảng chấm điểm bằng công nghệ CIS tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình nhằm tìm kiếm những tài năng mới và vinh danh những bàn tay vàng trong lĩnh vực này.

Beauty Jet Sự kiện chuyên ngành làm đẹp được sáng lập và tổ chức kết hợp cùng trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành. Master Lê Huyền – CEO Phương Nhi – CEO Huyền tây beauty academy là một trong nữ giám khảo quyền lực được ban tổ chức lựa chọn ngồi trên chiếc “ghế nóng” với nhiệm vụ cầm cân nảy mực cho sự kiện trọng đại này.

Master Lê Huyền được giới phun xăm đánh giá rất cao vì tài năng và những cống hiến của Phương Nhi cho ngành làm đẹp Việt Nam. Lê Huyền là một trong những nhân tố tài năng trưởng thành từ cuộc thi Beauty Jet mùa đầu tiên. Cô đã xuất sắc đạt giải nhất tại cuộc thi. Sau thời gian học tập, rèn luyện Lê Huyền đã chứng minh tài năng của mình ở vai trò mới, giám khảo của chương trình.

Nói về hành trình đến với nghề phun xăm thẩm mỹ và thành công như ngày hôm nay Lê Huyền cũng đã trải qua những khó khăn thử thách khắc nghiệt. Trước khi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ Lê Huyền đã từng làm rất nhiều nghề khác nhau. Từ cô thợ cắt tóc, tới nghề nail, nối mi, makeup và da. Thế những tất cả những công việc trên đều không mang đến cho Lê Huyền sự yêu thích và đam mê. Năm 2018, lần đầu tiên Lê Huyền biết tới nghề phun xăm thẩm mỹ. Sau thời gian tìm hiểu kỹ càng, thấy bản thân thực sự yêu thích cô đã quyết định đăng ký đi học nghề. Từ một người chỉ quen với công việc cầm kéo, cầm kìm Lê Huyền dần làm quen với máy xăm, với những bảng màu sắc vô cùng phong phú. Việc làm quen với nghề phun xăm cũng không quá khó với cô. Dường như đây chính là duyên nghề nghiệp nên Lê Huyền nắm bắt kiến thức rất nhanh. Từng bước nỗ lực, từng bước thành công, Lê Huyền chính là tấm gương sáng cho các bạn trẻ đam mê nghề noi theo.

Khi phóng viên hỏi về cảm xúc trong cương vị quyền lực nhất của cuộc thi CEO Huyền Tây Academy chia sẻ: “Sau 3 mùa tổ chức, Beauty Jet từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Đây là một cuộc thi đẳng cấp tới từng chi tiết và thực sự công bằng vì tất cả giám khảo sẽ phải chấm trên phần mềm thông minh để đảm bảo sự công tâm minh bạch. Các thí sinh sẽ theo dõi được số điểm mình được chấm và sứ mệnh của tôi là công tâm tìm kiếm nhân tài cho ngành phun xăm thẩm mỹ”.

Đặc biệt, Lê Huyền còn chia sẻ thêm “Tôi đã tham gia khá nhiều các hội thảo, cuộc thi trong ngành và may mắn biết đến cô Huệ Mẫn và tham gia chương trình BeautJet. Rất biết ơn cô Huệ Mẫm và các thầy cô đã tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành phun xăm được hội tụ học hỏi rất nhiều. Mỗi năm chương trình đã thay đổi format mới cũng như tạo ra sân chơi lớn hơn và và rất nhiều quyền lợi cho thí sinh, và mùa ba đc tổ chức quy tụ với gần 1000 thí sinh tham gia. Tôi vô cùng tự hảo khi được đứng trong hàng ngũ Ban giám khảo của chương trình.  Tôi sẽ luôn đồng hành cùng Beauty Jet để học hỏi và nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách hàng ! một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và chúc cho chương trình ngày càng phát triển trao nhiều giá trị cho cộng đồng.

 

Bảo Anh