Master Hàn Thoa – Trưởng Ban Giám khảo quyền lực bộ môn phun xăm tại Beauty Connect Education 2022

Từng là kế toán cho doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ với hơn 7 năm kinh nghiệm. Chị đến với nghề thẩm mỹ như một cơ duyên không hẹn trước. Cuối năm 2017 chị bắt đầu bén duyên với ngành làm đẹp. Quyết định dừng công việc của một kế toán của chị khi ấy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhiều ý kiến trái chiều bởi chị đang có một công việc mà nhiều người mơ không được mà chị thì lại bỏ để theo nghề làm đẹp. Người cho rằng chị mơ mộng viển vông, người thì bảo chị không chín chắn. Gạt ngoài tai mọi sự dị nghị ngăn cản, chị quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Vốn là người yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho mọi người. Hành trang mà chị mang theo khi đó là sự quyết tâm, nỗ lực hết mình để có thể học nghề một cách nghiêm túc nhất. Với bản tinh chỉn chu, cẩn thận trong công việc đã giúp chị nhanh chóng làm quen với công việc mới. Hàn Thoa học nghề rất nhanh, những tác phẩm chị làm ra đều được đánh giá cao bởi sự chỉn chu tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Những khách hàng đầu tiên đến với chị cũng dành tặng cho chị những lời khen có cánh.

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và đã làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Những đôi lông mày, đôi môi dưới bàn tay của chị đã mang đến cho khách hàng sự tự tin tỏa sáng. Không chỉ dừng lại ở đó, với kinh nghiệm thực tế master Hàn Thoa còn được biết tới là chuyên gia trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ thẩm mỹ nhân tướng học. Tiếng lành đồn xa, Master Hàn Thoa không chỉ được khách hàng yêu mến mà các bạn trẻ yêu làm đẹp cũng tìm đến chị xin học nghề. Đặc biệt những chị em phụ nữ là mẹ đơn thân, có hoàn cảnh khó khăn đều được chị giúp đỡ tạo điều kiện học nghề một cách tốt nhất. Mỗi năm Học viện của chị đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ có cơ hội khởi nghiệp thành công xây dựng tương lai vững chắc với nghề. Những học viên sau khi tốt nghiệp đều sở hữu tay nghề cao được các thương hiệu làm đẹp săn đón với mức lương tốt.

Làm việc bằng cái tâm đã tạo nên cái tầm cho thương hiệu Hàn Thoa. Với 5 năm làm việc hết mình, chị đã dành được vô số giải thưởng lớn: Bàn tay vàng nghành phun xăm 2019, Giám Khảo tại nhiều cuộc thi chuyên nghiệp.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master Master Hàn Thoa rất tự hào trong vai trò Trưởng Ban Giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Dẫn dắt đội ngũ các Ban Giám Khảo bộ môn Phun xăm, bộ môn nối mi và bộ môn chăm sóc da cùng các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay với quy mô lớn quy tụ hơn 500 thí sinh từ khắp cả nuớc quy tụ về tham dự .Với hội đồng Ban Giám Khảo đã đc BTC chuơng trình mời các Thầy Cô và các chuyên gia bồi duỡng kiến thức để chấm thi công tâm, công bằng cho tất cả các thí sinh.

Từ tận sâu trong trái tim, Master Hàn Thoa luôn Biết ơn BTC đã tạo nên sân chơi chuyên nghiệp, tạo cơ hội được gần gũi cùng các bạn học viên trong cả nước. Cuộc thi là nơi tôn vinh tài năng của các thí sinh tham dự, nơi để các bạn khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong nghề nghiệp. Đây cũng là nguồn động lực dành cho các bạn trẻ mới bước vào nghề, để các bạn thấu hiểu chỉ cần nỗ lực hết mình nhất định sẽ có những sân chơi đẳng cấp cho các bạn thể hiện tài năng, cọ sát và học thêm nhiều kiến thức mới.