Chuyên gia trẻ Thúy Paris đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn trang điểm cuộc thi Beauty Connect Education 2022

Với những thành công đã đạt được trong ngành trang điểm nghệ thuật, Thúy Paris tiếp tục khẳng định tài năng và sự chuyên nghiệp của mình trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Beauty Connect Education 2022

Đến với nghề bằng đam mê nhưng để thành công thì bạn cần có sự nỗ lực là cố gắng. Đó chính là phương châm sống và làm việc mà Thúy Paris đã đặt ra cho bản thân khi lựa chọn theo đuổi nghề làm đẹp. Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân, suốt 14 năm gắn bó với nghề Thúy Paris đã từng bước xây dựng cho mình thương hiệu Áo cưới Thuý Paris nổi tiếng có địa chỉ tại D6/42B Ấp 4 xã Bình Chánh ,huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ làm dịch vụ uy tín, Thúy Paris còn là một người thầy mẫu mực, tài hoa khi đào tạo cho hàng ngàn học viên theo nghề trang điểm. Mỗi học viên sau khi tốt nghiệp đều sở hữu tay nghề vững chắc và đạt được thành công với nghề.

14 năm gắn bó với nghề, Thúy Paris đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá mà không phải người làm nghề nào cũng có được. Thương hiệu áo cưới Thúy Paris liên tiếp được bình chọn Top thương hiệu trang điểm chụp album cưới đẹp nhất Bình Chánh 4 năm liền 2018 – 2021, giải ba bộ môn make up cô dâu ấn tượng châu Á,  nhà sư phạm xuất sắc,  bàn tay vàng,  cây cọ vàng ngành makeup nghệ thuật Việt Nam.

Với chuyên môn tốt và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ngày 25/5 vừa qua, chị được mời trở thành giám khảo trong cuộc thi Beauty Connect Education 2022. Cuộc thi quy tụ hàng trăm chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế, cuộc thi là cơ hội lớn để master Thúy Paris giao lưu học hỏi. Bên cạnh đó, chị cũng hoàn thành xuất sắc vai trò cầm cân nảy mực của một giám khảo. Chị chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được mời làm giám khảo nhưng niềm vui lớn hơn là được truyền đam mê, động lực cho các học viên của mình, cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Chúng tôi, dù khác biệt về tuổi tác, vùng miền nhưng đều chung một đam mê, niềm yêu thích đối với nghề làm đẹp”.