Master Vũ Thị Phương – Và hành trình xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp Phương Thị Spa

Đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi Beauty Connect Education, master Vũ Thị Phương là nhân tố góp phần làm nên thành công của chương trình bằng những điểm số công tâm, chuyên nghiệp.

 

Master Vũ Thị Phương sinh năm 1993 hiện là CEO của Phương Thị Spa tọa lạc tại số 388 Đường Hoà Hảo P5 quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Bén duyên với nghành làm đẹp từ năm 19 tuổi, là một cô chủ nhỏ kinh nghiệm không có nhiều nhưng luôn luôn đặt cái tâm cho nghề chính nhờ điều đó mà khách hàng rất hài lòng và luôn ủng hộ, yêu thương Phương Thị Spa. Sau nhiều năm nỗ lực trau dồi kiến thức giờ đây Phương Thị Spa là một cái tên quen thuộc đối với tính đồ làm đẹp tại thành phố mang tên Bác.

Có trong mình niềm yêu thích và đam mê với làm đẹp từ khi còn nhỏ. Vũ Phương đã sớm xác định hướng đi về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Chính vì vậy, cô đã lựa chọn theo đuổi và trở thành một nghệ nhân chăm sóc da chuyên sâu. Sinh năm 1993 với tuổi đời còn khá trẻ, vậy nhưng Master Vũ Phương đã nhanh chóng học nghề, tìm hiểu chuyên sâu và trở thành người có chuyên môn, có kinh nghiệm dày dặn.

Là người người trẻ với ước mơ và hoài bão riêng, nhiều người cho rằng tuổi trẻ chắc hẳn còn non nớt. Tuy nhiên, master Vũ Thị Phương đã khẳng định đó là quan niệm sai lầm. Cô liên tiếp tham gia nhiều cuộc thi và giành được rất nhiều giải thưởng uy tín. Phương cũng trở thành vị giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp có tên tuổi.

Master Vũ Thị Phương đã dùng sự công tâm, công bằng của mình để chấm điểm và đánh giá các thí sinh. Cô tin rằng, với sự làm việc nghiêm túc của đội ngũ các cố vấn và ban giám khảo, cuộc thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất. Với các bạn trẻ sẽ tham gia cuộc thi Beauty Connect Education master Vũ Phương chia sẻ: “Cuộc thi là sân chơi cho những người trẻ tài năng, dám nghĩ, dám làm. Vì vậy, tôi hi vọng các bạn sẽ ngày càng nỗ lực, cố gắng hết mình để sớm vươn tới thành công”.

Beauty Connetc Education là một sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong nghành làm đẹp được hội tụ học hỏi rất nhiều. Phương Thị Spa sẽ luôn đồng hành để cùng học hỏi nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách của Phương Thị Spa.

Một lần nữa Vũ Phương xin chân thành cảm ơn Ban Tổ chức và chúc cho Beauty Connetc Education ngày càng phát triển mạnh hơn nữa để trao nhiều giá trị cho nghành làm đẹp.