Master Trung Tín giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ, tự tin bứt phá trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong  lĩnh vực này, master Trung Tín là một người tài năng và bản lĩnh. Anh xuất hiện trong Beauty Connect Education với tư cách là Ban Giám Khảo phun  xăm thẫm mĩ với kinh nghiệm 7 năm trong nghề. Chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng với anh.

Là một người cởi mở, dễ gần Trung Tín dễ dàng lấy được cảm tình của người đối diện bởi sự chân thành. Trung Tín chia sẻ về con đường lập nghiệp với nghề phun xăm thẩm mỹ như một định mệnh sắp sẵn. Từ khi còn là một cậu bé 15 tuổi đang còn đi học nhưng Trung Tín đã có niềm đam mê với ngành phun xăm. Ngay từ khi còn bé anh đã rất thích cái đẹp cho nên khi trưởng thành anh đã quyết định theo học nghề làm đẹp. Tín luôn say mê với công việc làm đẹp, vì thế anh có thể ngồi cả ngày để vẽ, thả hồn vào mỗi tác phẩm phun xăm của mình.  Đó chính là lý do khiến Tín có được thành công sớm hơn bạn bè cùng trang lứa.

Sở hữu khả năng trời phú, thế nhưng Trung Tín luôn tìm kiếm trau dồi những kiến thức mới, trang bị cho bản thân những kiến thức vững chắc trong nghề. Anh lần lượt sở hữu cho mình nhiều chứng chỉ phun xăm, xoá sửa theo đúng chuẩn  khoa tạo hình. Khi tiếp cận với khách hàng, anh luôn trăn trở với việc giúp đỡ họ chỉnh sửa tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ hơn.Với cái tâm luôn đặt trong công việc cùng kĩ năng chuyên môn cao, khách hàng khi đến với anh luôn hài lòng về dịch vụ và chất lượng làm đẹp. Nhờ sự tận tâm trong nghề, Tín liên tiếp dành nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi chuyên nghiệp như:

Quán quân phun xăm Chân Mày tại International Global PMU 2019, Quán quân bộ môn phun xăm tại International Beauty Festival 2020, Quán quân bộ môn phun xăm chân mày Cup Chuyên Gia giải đấu PMU Hướng Về Nguồn Cội 2021. Giám khảo bộ môn phun xăm tại cuộc thi Beauty Connect Education 2022.

Với tất cả những thành tựu đã đạt được cùng bề dày kinh nghiệm có trong suốt nhiều năm qua chính là hành trang vững bước để Tín tiếp tục nỗ lực và cố gắng. Đến với cuộc thi Beauty Connect Education 2022 với vị trí của một giám khảo, master Trung Tín đã mang đến sự nhiệt huyết kinh nghiệm để tiếp sức cho các thí sinh.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Season 3 Master Trung Tín hãnh diện và tự hào khi được BTC chương trình trao nhiệm vụ quan trọng là người cầm cân nảy mực của cuộc thi.  Trung Tín không quên gửi lời cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi đẳng cấp và công tâm, minh bạch đã cho các bạn thí sinh được thử sức với niềm đam mê trong ngành làm đẹp của mình.

 

T2 Beauty & Academy

32, đường N14, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai )