Master Nguyễn Thanh Bình giám khảo xuất sắc tại cuộc thi The Diamond Face PMU 2022

The Diamond Face PMU 2022 là một cuộc thi chuyên môn chuyên nghiệp của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam trong năm 2022. Sự kiện thu hút đông đảo các chuyên gia hàng đầu góp mặt tại chương trình. Master Nguyễn Thanh Bình là một trong những nhân tố góp phần làm nên cuộc thi thành công, công bằng và văn minh.

Trở về từ cuộc thi, Master Thanh Bình có những trải lòng vô cùng chân tình: “Em bắt đầu bước chân vào “ xăm bít “ sau khi tốt nghiệp khoá học tại Học viện Natalie PMU & Academy của Grand Master Nguyễn Quỳnh Nga. Sau một thời gian cố gắng, nỗ lực rèn luyện em rất vinh dự khi được mời trở thành giảng viên của Học viện Natalie PMU & Academy nơi có người thầy, người chị Nguyễn Quỳnh Nga mà em luôn ngưỡng mộ. Nhờ gặp được chị sớm, tận tình dìu dắt chỉ bảo em từ những ngày mới chập chững bước chân vào nghề. Em từ một cô gái trước đó luôn rụt rè, đi đâu cũng phải có mẹ mà giờ đây em đã tự tin hơn, bản lĩnh hơn trước rất nhiều để có thể phát biểu trước đông người và đào tạo được nhiều  học viên ưu tú. Chị Nga luôn đồng hành cùng em trong suốt chặng đường lập nghiệp. Chị vừa là người thầy vừa là người chị luôn bên em, động viên những lúc khó khăn và chị chính là động lực giúp em cố gắng ngày càng hoàn thiện bản thân. Em rất biết ơn chị”.

Hiện tại Nguyễn Thanh Bình vừa đảm nhận vai trò giảng viên của học viện Natalie PMU & Acdemy vừa là Owner & Founder của BB Beauty. Với hơn ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy & đào tạo, Master Thanh Bình luôn mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ và được trực tiếp cô thực hiện kỹ thuật. Sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu làm dịch vụ Thanh Bình đã cho ra mắt các sản phẩm lông mày, môi hoàn hảo giúp khách hàng trở nên rạng rõ, tươi trẻ hơn.

Bằng tài năng của mình, Master Nguyễn Thanh Bình thường xuyên được mời tham gia các chương trình lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ. Đặc biệt, đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình The Diamond Face Pmu 2022 đã mang lại cho cô nhiều cảm xúc vui mừng, hạnh phúc. “The Diamond Face Pmu 2022 là một cuộc thi hội tụ rất nhiều gương mặt tài năng. Các bạn trẻ khiến em rất bất ngờ bởi sự khéo léo và tự tin. Hy vọng các bạn hãy giữ vững ngọn lửa đam mê trong mình, tự tin tiến bước để cộng đồng phun xăm thẩm mỹ ngày ngày càng phát triển hơn nữa”.