Master Huyn Bin – Chuyên gia trẻ tuổi đa tài của ngành làm đẹp

Huyn Bin được nhắc đến như là một hình mẫu điển hình về tuổi trẻ, tài cao của ngành làm đẹp. Thời gian gần đây Master Huyn Bin giành nhiều thời gian xuất hiện tại các sự kiện để sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê tới các bạn trẻ trong nghề phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

Master Huyn Bin và Grand Master Dương Vân Nga 

 Sinh năm 1999, Huyn Bin hiện đang định cư và làm việc tại Âu Châu, cộng hoà Czech. Anh sở hữu đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo đã giúp cho hàng ngàn khách hàng trở nên đẹp và ngày càn tự tin hơn. Bên cạnh đó, Master Huyn Bin còn có hơn 5 năm giảng dạy về các công nghệ kỹ thuật Châu Âu tân thời cho nhiều học viên trong và ngoài nước. Không chỉ giỏi và nổi tiếng ở kỹ thuật Phun mí Phượng Hoàng, anh còn được biết đến là một chuyên gia trẻ đa tài có gu thẩm mỹ tinh tế ở các bộ môn: Nail Artist, Eyelash professional, Eyebrows western style… với nhiều kỹ thuật đỉnh cao.  Anh là người người tiên phong ứng dụng phong thủy Thần Số Học 4.0 , khai vận bàn tay đến tất cả các nước Tây Âu nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam trên thị trường quốc tế và nhận được nhiều lời khen ngợi đánh giá cao từ các chuyên gia quốc tế. Những kỹ thuật cải tạo từ kiến thức: Thiết kế phong thủy chuẩn vào từng tỉ lệ vàng và tỷ lệ thuận trong từng gương mặt khách hàng, dùng thước tỷ lệ vàng để thiết kế chuẩn từng cung vận ngũ hành (theo mệnh và hành ) của từng chủ nhân sỡ hữu từng mọi dịch vụ phong thủy . Theo chia sẻ từ Master Huyn Bin thì người sở hữu cặp mày tài lộc này sẽ dễ được huệ kim lộc, mọi việc hanh thông dễ dàng, sự nghiệp càng vững chắc. Quan trọng nhất là người sỡ hữu cặp chân mày Tài Lộc này sẽ đẹp hơn, giúp đôi mắt có thần hơn về mặt thẫm mỹ trong ngũ quan của cơ thể.  Thoạt nhìn qua hàng chân mày có vẻ như kém quan trọng hơn so với mắt, tai, mũi, miệng. Thế nhưng, thực tế chân mày lại là chi tiết chính yếu để định hình gương mặt. Với phương châm sống : “Yêu vẻ đẹp là thưởng thức , làm ra vẻ đẹp là nghệ thuật ” không ngừng học hỏi và phát triển những công nghệ kỹ thuật tân thời tân tiến của ngành PMU Á Châu kết hợp với kỹ thuật Tây Âu. Tới đây, Master Huyn Bin sẽ tiếp tục mang những kỹ thuật phát triển nhất của người Á Châu toả sáng ở vùng trời Tây Âu. Anh sẽ giúp lan toả kiến thức phong thuỷ chuyên sâu để khách hàng ngày càng trở nên xinh đẹp và thịnh vượng.

Huyn Bin cùng các chuyên gia chia sẻ tại lớp học The Vip PMU

Để đạt được những thành tích đó, Master Huyn Bin đã phải trải qua rất nhiều các khóa học chuyên sâu cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành với các chuyên gia nổi tiếng như: Tốt nghiệp khoá học ứng dụng phong thủy Thần Số Học 4.0 của Grand Master Dương Vân Nga, Tốt nghiệp workshop, khai châu điểm chưởng – điểm nốt son trên bàn tay của Grand Master Huỳnh Ngọc Quý; Tốt nghiệp khoá học ( Plasma Fibroblast) của Grand Master Dương Vân Nga; Tốt nghiệp khoá học nâng cao nhận diện nhân hiệu với ( lớp học thuyết trình và kỹ năng nói chuyện và giao tiếp trước đám đông tại Nga Sài Gòn Academy của Grand Master Dương Vân Nga; hoàn thành khoá học Technique Sexy Brows của Master Nguyễn Quang Hiển và Grand Master Joely Nguyễn ; khoá học ( Focus Lips Penlip không tê ) của Grand Master Joely Nguyễn và tham gia trở thành chuyên gia trình diễn phun mí Phượng Hoàng trong Đại Tiệc Phong Thủy của Grand Master Vi Hoa;  Tốt nghiệp khoá Master Trợ Giảng chuyên nghiệp của các Workshop ( the Vip PMU Class, the Beauty Sale Master ) của Master Grand Ruby Đỗ & Phương Nhi và Vivian Nguyễn…

Với những kỹ thuật chuyên môn đỉnh cao của mình chắc chắn Huyn Bin sẽ tiếp tục đi trên con đường đam mê và gặt hái được nhiều thành công. Những cống hiến của anh cho nghề cũng chính là bài học quý dành cho các bạn trẻ “có đam mê, cống hiến sẽ có thành công”.

 

Mai Anh