Master Đào Bích Trâm – Từ cử nhân ngành du lịch, đam mê rẽ hướng với nghề phun xăm thẩm mỹ

“Không có con đường thành công nào trải hoa hồng, và cũng chẳng có nghề nào là nhàn và dễ cả. Để có thể thành công, không còn con đường nào khác chính là kiên trì, nhẫn nại và vượt qua chính mình”. Đó là những chia sẻ của Đào Bích Trâm cô nàng chuyên gia trẻ tuổi, tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

Master xinh đẹp, tài năng Bích Trâm tận tâm hỗ trợ các bạn học viên tại lớp học

Master Nguyên Trường và Master Bích Trâm tại Diamond PMU Class 2022 tổ chức hồi tháng 7 tại Đà Nẵng

Bích Trâm hiện là trợ giảng tại Nguyên Trường Academy tại Đà Nẵng. Nói về cơ duyên đến với nghề, Bích Trâm bảo rằng đây là một quyết định đã thay đổi cuộc sống của cô sang một trang mới, vui vẻ hơn, hạnh phúc và thành công hơn. Trước khi đển với nghề, khi còn là một cô gái ngồi trên giảng đường với chuyên ngành học du lịch. Thế nhưng, cô không tìm thấy tình yêu, niềm đam mê với công việc này nên đã giấu gia đình để đi học nghề làm đẹp. Cùng một lúc phải vừa học nghề, vừa đi làm thêm để có tiền nộp học phí khiến Bích Trâm khá vất vả. Cô làm đủ thứ nghề từ bán hàng online, chạy phục vụ nhà hàng cốt để có tiền theo đuổi niềm đam mê. Thế nhưng vượt lên trên những khó khăn ấy là một niềm đam mê quá lớn với nghề là động lực giúp cô vượt qua tất cả. Chưa lúc nào cô cho phép bản thân được gục ngã hay có những ý định bỏ nghề dù chỉ là trong suy nghĩ. Có lẽ chính vì vậy mà Bích Trâm đã bước đầu xây dựng cho mình sự thành công đang dần đơm hoa kết trái.

Dù con đường thành công của Bích Trâm không mấy thuận lợi như bạn bè đồng trang lứa. Nhưng chính sự kiên trì, đam mê với nghề là sợi dây kết nối đưa cô được gặp gỡ Master Nguyên Trường và được làm việc cùng team Nguyên Trường Academy. Nhờ sự giúp đỡ của anh chị em đồng nghiệp, Bích Trâm đã có thêm sức mạnh tinh thần và tiếp tục cống hiến cho nghề phun xăm.

Vừa qua, tại lớp học Diamond PMU Class do nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh tổ chức. Master Bích Trâm đã đảm nhiệm vai trò trợ giảng và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi đồng hành cùng các chuyên gia cũng như học viên tại lớp học để đạt được kết quả tốt nhất. Mong rằng, trong thời gian tới Bích Trâm sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam cũng như sẽ ngày càng thành công trên con đường cô đã chọn.