Grand Master Phương Cao và những phút trải lòng trên cương vị Trưởng Ban giám khảo The Legend PMU

Trở về từ cuộc thi The Legend PMU, Grand Master Phương Cao trong vai trò Trưởng Ban giám khảo đã có những phút trải lòng đầy cảm xúc.

Grand Master Phương Cao được biết tới là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật phun xăm tướng số theo tỉ lệ vàng. Anh được đông đảo giới nghệ sĩ cùng doanh nhân thành đạt cũng tìm đến để sửa mày đổi vận. Các khách hàng quốc tế từ Nga, Hàn Quốc cũng tìm đến Cao Brows để tư vấn và tạo hình khuôn mày đẹp chuẩn nhân tướng học. Với việc làm nghề bằng cả cái tâm, những tác phẩm của Phương Cao đều nhận được sự yêu thích, khen ngợi của nhiều người.

Grand Master Phương Cao chia sẻ tại sự kiện

Vừa qua, Grand Master Phương Cao đã đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo của The Legend PMU. Anh đã mang đến cuộc thi những đánh giá công tâm, đúng mực để tìm ra những tài năng thực sự cho nghề phun xăm nước nhà. Với anh những cảm xúc háo hức, hồi hộp và căng thẳng đến giờ vẫn còn vẹn nguyên như mới ngày hôm qua.

Bằng tài năng của mình anh đã mang đến cho các thí sinh một sân chơi công bằng và văn minh

“Tự hào khi mang màu cờ sắc áo Cao Brows, Phương Cao vinh hạnh được mời làm ban giám khảo cuộc thi The Legend Of PMU!

Với vai trò là trưởng Ban Giám Khảo tại sự kiện lần này cùng các giám khảo đến từ Hàn Quốc, Nga, Thái Lan,… Hội tụ hơn 500 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Phương Cao mang tâm thế công bằng, công tâm và nhìn vào việc thực tế nhằm mang đến cho hội thảo những tác phẩm và ứng cử viên xuất sắc nhất, phát triển nghề phun xăm theo hướng mới mẻ, chiêu mộ nhiều nhân tài.

Phải nói rất khó cho Phương trong việc lựa chọn vì hội thảo năm nay có rất nhiều tác phẩm đẹp và các bạn giỏi rất nhiều. Đau đầu là vậy, nhưng Phương vẫn lựa chọn được những bài đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của hội thảo cùng góc nhìn nghề của Phương và chúng ta đã có những cái tên ấn tượng, các bạn rất xứng đáng với sự cố gắng của mình!

The Legend PMU là một sân chơi mang tính nhân văn mà tôi vô cùng trân trọng. Từ khâu đón tiếp, chuẩn bị chu đáo của Trưởng Ban tổ chức chương trình Grand Master Phương Nhi và ekip. Cùng với tinh thần làm việc công tâm và văn minh nhất, Chúng tôi trong vai trò giám khảo đã tìm ra những “chiến binh” xuất sắc xứng đáng trên bục vinh quang.

Phải nói rằng Ban Tổ Chức cuộc thi đã quá chu đáo khi đãi ngộ tất cả mọi người từ Ban Giám Khảo đến các bạn thí sinh rất tốt. Các phần thưởng, sự chào đón, không khí hân hoan và đầy nhiệt huyết này càng làm cho lửa nghề trong Phương trỗi dậy mãnh liệt hơn. Càng về cuối chương trình tất cả mọi người như hoà là một, sự kết nối bởi niềm đam mê nghề, các tiết mục giải trí như bừng lên ngọn lửa của tuổi trẻ khắp cả căn phòng. Vì chúng ta chung một lý tưởng làm đẹp cho đời, cho người, vì chúng ta hiểu nhau và cùng chung một sứ mệnh với nghề.

Một vài hình ảnh Grand Master Phương Cao và các cộng sự tại sự kiện:

Hạnh phúc và trân quý tất cả những giây phút này.

Yêu PMU, yêu tất cả mọi người!

Grand Master Phương Cao nói.