Trần Thiện – Quán quân The Legend of PMU 2022, không ngừng chinh phục bản thân

Là một tài năng trẻ của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt nam, dù mới “gia nhập” nghề làm đẹp không lâu thế nhưng Trần Thiện đã dành được giải thưởng danh giá. Vừa qua, anh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi dành giải thưởng Quán Quân hạng mục phun mày trên da 3D tại đấu trường quốc tế The Legend of PMU 2022.

Không có mô tả.Không có mô tả.Trần Thiện và người thầy của mình, Grand Master Nguyễn Nghĩa

Tham gia tranh tài cùng hàng trăm thí sinh tài năng trong và ngoài nước, có nhiều thí sinh đã là những anh chị làm nghề đã lâu. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực của mình, Trần Thiện đã xuất sắc đứng trên bục vinh danh ở hạng mục cao nhất – Quán quân phun mày trên da 3D. Trần Thiện hiện đang là Kỹ thuật viên xuất sắc tại Nguyễn Nghĩa Academy. Anh trở thành kỹ thuật viên sở hữu đôi bàn tay vàng được chị em yêu làm đẹp chọn mặt gửi vàng. Những sản phẩm mà Trần Thiện làm ra đều được chị em đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, sự bay bổng với những ý tưởng của tuổi trẻ. Chính vì vậy mỗi sản phẩm của anh làm cho khách hàng không bị dập khuôn theo một khuôn mẫu có sẵn, mà mỗi một khuôn mặt được anh tinh tế tư vấn thiết kế những dáng chân mày khác nhau. Từ đó tôn lên vẻ đẹp và che từng khuyết điểm của mỗi khách hàng.

Không có mô tả.

Trở về từ cuộc thi, Trần Thiện chia sẻ: “Cám ơn Thầy Nguyen Nghia đã dạy cho em được nhiều bài học lẫn kinh nghiệm trong nghề. Cám ơn team đã luôn đồng hành hỗ trợ lẫn nhau trong chuyến đi. Và  Em cũng cám ơn cô Phương Nhi vì đã tổ chức một chương trình tầm cỡ trong ngành phun xăm Việt Nam cho em có cơ hội thử sức mình ở đấu trường quốc tế. Đến với chương trình em cũng được lĩnh hội nhiều kiến thức hay và bổ ích từ các Master nổi tiếng trong và ngoài nước giúp em trau dồi bản thân được nhiều hơn trên con đường làm nghề. Em sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện tay nghề mỗi ngày. Hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của đồng nghiệp, khách hàng”.

Bảo Anh