WULOP THE LEGEND OF PMU 2024: Vinh danh những “chiến binh” huyền thoại của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam

Vừa qua, đại sự kiện phun xăm thẩm mỹ Quốc tế WULOP được diễn ra tại Việt Nam dưới sự đăng cai tổ chức của Học viện Phương Nhi Academy đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ được tổ chức với quy mô toàn cầu thu hút sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia, thí sinh quốc tế ghi danh tranh tài.

WULOP THE LEGEND OF PMU 2024 với chủ đề The Legend Of PMU season 3 – Dấu Ấn Huyền Thoại đã chính thức tìm ra những chiến binh thực sự, họ là những chuyên gia tài năng trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Có những thí sinh đã và đang là các chuyên gia đào tạo, giám đốc các trung tâm làm đẹp nổi tiếng ghi danh tranh tài. Họ là những “chiến binh” thực sự dám vượt qua giới hạn của bản thân để một lần nữa khẳng định
Con đường thành công là một hành trình khám phá và trải nghiệm chứ không phải là đích đến”.

Là một người chỉn chu, tỉ mỉ trong từng công việc nhỏ nhất Grand Master Phương Nhi luôn yêu cầu mọi việc phải thực sự hoàn hảo. Cô đã huy động ekip hàng trăm người sắp xếp chuẩn bị trong suốt 8 tháng liền từ khi chính thức trở thành đơn vị đăng cai tổ chức WULOP thế giới tại Việt Nam. Toàn bộ Ban tổ chức và ekip đã làm việc hết sức để hoàn thiện fomat của WULOP thế giới phù hợp với tình hình thực tế của ngành phun xăm Việt Nam cũng như đảm bảo sự chuyên nghiệp và công tâm nhất cho các thí sinh tham dự chương trình.

451859658-122158294748095710-7656034766238591062-n-1721631147.jpg
3-1721631147.jpgGrand Master Phương Nhi – Trưởng BTC chương trình WULOP – The Legend Of PMU

Chia sẻ về chương trình, Grand Master Phương Nhi – Trưởng Btc cho biết: “Sau hơn 8 tháng chuẩn bị và tổ chức, cuối cùng WULOP – The Legend Of PMU season 3 – Dấu Ấn Huyền Thoại đã chính thức khép lại. Phương Nhi , Tchang Nguyen , Yến Đoàn rất vui và hạnh phúc khi một lần nữa được tất cả anh chị em đồng nghiệp, học viên trong nước và quốc tế quan tâm và ủng hộ chương trình. Xin được gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ đã tin tưởng và đồng hành cùng chương trình. Gửi lời cảm ơn tới Hội đồng Cố vấn cấp cao, Hội đồng Ban giám khảo đã thật sự công tâm, minh bạch và nỗ lực hết minh tìm ra các tài năng trong ngành PMU, gửi lời cảm ơn tới các Ambassador đã nhận lời mời tham dự chương trình; các Speaker, vì có các bạn mới làm nên được thành công của buổi Hội thảo, Cảm ơn các bạn trong TeamPhuongNhi đã cố gắng trong suốt thời gian qua để tổ chức chương trình

Và cuối cùng gửi lời cảm ơn tới hơn 1.000 học viên và thí sinh trong nước và quốc tế đã dành nhiều tình cảm, sự quan tâm và đã tham dự chương trình. Đây chính là động lực để Phương Nhi cùng Team có thể làm ra nhiều chương trình hơn, mang nhiều giá trị thiết thực hơn đến với cộng đồng PMU tại Việt Nam và tạo dấu ấn với bạn bè quốc tế.

Trong quá trình tổ chức có thể có những thiếu sót, Phương Nhi luôn trân trọng tất cả những góp ý của tất cả mọi người để hoàn thiện hơn ở những lần tổ chức sau này.

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và tin tưởng Phương Nhi. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Chúng tôi những người làm chương trình vẫn nhận được sự quan tâm và đồng hành của tất cả mọi người”.

Master Quốc tế Kim Pern cho hay “Khép lại chuyến công tác hai ngày tuyệt vời với tư cách là một thành viên ban giám khảo tại Wulop The Lengend of PMU 2024 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mình thật sự biết ơn và ngưỡng mộ sự tổ chức đầy tài năng, chu đáo, tinh tế cũng như sự nhiệt tình và vô cùng tử tế của ban tổ chức Phương Nhi, Tchang Nguyen & Yen Đoan. Được tham gia vào Wulop The Legend of PMU tại Việt Nam, mình đã có cơ hội gặp gỡ nhiều tài năng trong nước và quốc tế. Được giao lưu & trao đổi kinh nghiệm về những phát triển mới nhất trong lĩnh vực PMU. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi được chứng kiến sự đam mê và nhiệt huyết của tất cả mọi người từ các bạn thí sinh, ban giám khảo và những nhà tổ chức đầy tài năng và tâm huyết với nghành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu. Một lần nữa mình rất tự hào và biết ơn vì đã có cơ hội tham gia sự kiện hoành tráng Wulop The Legend of PMU 2024 tại Việt Nam”.

452050940-3374444929365653-3564727567613362856-n-1721631686.jpg
7-1721631147.jpg
5-1721631148.jpgCác giám khảo trong nước và quốc tế đã làm việc một cách chuyên nghiệp, công tâm để tìm ra tài năng xuất sắc nhất

𝐀́ 𝐐𝐮𝐚̂𝐧 𝟏 𝐖𝐮𝐥𝐨𝐩 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒 𝐒𝐨̛̣𝐢 𝐇𝐚𝐢𝐫𝐬𝐭𝐫𝐨𝐤𝐞 Lụa Suri xúc động “ Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến chị Phương Nhi cùng với BTC chương trình Wulop đã tạo ra 1 sân chơi thật ý nghĩa , giúp chúng e được cọ sát và học hỏi. Xin cảm ơn Wulop The Legend of PMU 2024 để Lụa Suri có cơ hội chinh phục chính mình”.

wulop-1721631148.jpg
2-1721631148.jpg
6-1721631148.jpg

Sự kiện Wulop The Legend of PMU 2024 được xem là cột mốc đánh dấu một nền tảng tiếp theo nhằm tạo ra một nền tảng mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đây là một cơ hội tốt cho các chuyên gia trong và ngoài nước tiếp cận với các kỹ thuật mới nhằm thúc đẩy giao lưu học tập và phát triển. Chương trình mở ra cơ hội để tiếp cận những xu hướng sáng tạo kỹ thuật mới hàng đầu trên thế giới, một lần nữa khẳng định tay nghề và sự sáng tạo của các chuyên gia Việt Nam sánh ngang bạn bè quốc tế.