Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền: Gương mặt BGK công tâm, tài sắc của Beauty Jet seasion 5

Đảm nhiệm vị trí giám khảo là người cầm cân nảy mực tại cuộc thi Beauty Jet Seasion 5, Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền khiến thí sinh và khán giả hài lòng, thỏa mãn với những đánh giá công tâm của mình. Với Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền cuộc thi Beauty Jet seasion 5; sự công tâm, liêm chính được đặt lên hàng đầu chính là bí quyết giúp chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền chụp hình cùng các thí sinh

Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền hiện đang là chủ thương hiệu Hiền Spa có địa chỉ tại thôn 9, Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Là gương mặt có nhiều cống hiến cho ngành Làm đẹp Việt, Nguyễn Thị Thu Hiền đã có cho mình hàng loạt giải thưởng danh giá từ các sân chơi uy tín, chuyên nghiệp. Nổi bật được đông đảo bạn bè đồng nghiệp và các học viên yêu mến. Bên cạnh đó, chị cũng đã nhiều lần đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” tại các cuộc thi danh giá của ngành Làm đẹp trong nước và khu vực góp phần tạo nên sự thành công cho các chương trình.

Chia sẻ về tiêu chí của bản thân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cuộc thi, Giám khảo Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết: “Yếu tố làm nên sự thành công của một chương trình đó chính là sự làm việc chuyên  nghiệp, công tâm của Ban giám khảo. Trong quá trình làm việc, tôi luôn đặt sự công tâm lên hàng đầu để đưa ra những đánh giá chi tiết, khách quan nhất. Bên cạnh đó, tôi cũng xem đây là cơ hội để truyền lửa, truyền kiến thức và kinh nghiệm cho các tài năng trẻ”.

Ngoài ra, chị cũng cho biết bên cạnh ấn tượng về số lượng thí sinh vô cùng đông, chị còn đánh giá chất lượng của dàn thí sinh năm nay. Đại đa số thí sinh đều là những gương mặt tài năng, có kỹ thuật cao, có tâm lý vững vàng và có ý thức tuân thủ tuyệt đối các quy định của Ban Tổ chức.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết chị sẽ tập trung chuyên môn kỹ thuật, nhằm mang những công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cùng chúc cho nữ chuyên gia tài sắc sẽ sớm thực hiện được những kế hoạch của bản thân trong thời gian sớm nhất!