Master Từ Thu Hoa – 20 năm gây dựng thành công thương hiệu làm đẹp Quỳnh Hoa Academy

Master Từ Thu Hoa là một vị giám khảo tâm huyết tại cuộc thi Beauty Conncet Education 2022. Bằng kinh nghiệm 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp của mình, chị đã cùng các giám khảo làm việc chính xác, công tâm giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng với tài năng của mình.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn nhưng lại đam mê làm đẹp cho người khác, chính vì vậy Thu Hoa quyết định từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi ngành  làm đẹp. Với tinh thần không ngừng học hỏi  mong muốn phát triển bản thân cô gái Từ Thu Hoa khi đó đã vượt qua khó khăn thử thách để xin đi học nghề. Cô đã tìm đến những thầy cô giỏi trong và ngoài nước để học nghề và nâng cao kỹ năng. Sau những năm miệt mài học tập và rèn luyện tay nghề đến nay Master Từ Thu Hoa đã có 20 năm gắn bó với nghề làm đẹp Hiện cô là CEO của thương hiệu làm đẹp Quỳnh Hoa Academy tọa lạc tại số 277 Hoonggf Thập Tư, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai.

Với 20 năm kinh nghiệm, chèo lái con thương hiệu, đến nay Quỳnh hoa Academy đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại nơi đây. Mỗi năm Quỳnh Hoa academy làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng và đào tạo nên những lứa học trò có tay nghề cao. Những học trò tốt nghiệp tại nơi đây với vốn nghề chắc, kỹ thuật cao đều nhanh chóng thành danh với nghề.

Bằng sự tận tâm đã làm nên danh tiếng cho Quỳnh Hoa Academy, Master từ Thu Hoa đã được mời làm giảng viên tại các Học viện thẩm mỹ quốc tế tại Việt Nam. Năm 2022 có thể nói là năm đánh dấu thành công vang dội của master Thu Hoa khi chị đươc Ban tổ chức cuộc thi Beauty Connect Education mời đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi.

“Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master tôi rất tự hào trong vai trò Ban Giám Khảo bộ môn phun xăm thẩm Mỹ Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay với quy mô quy tụ hơn 500 thí sinh từ khắp cả nuớc quy tụ, với hội đồng Ban Giám Khảo đã được BTC chương trình mời tuyển chọn kỹ càng. Beauty Connect Education đã mang đến cho các thí sinh một mùa thi chuyên nghiệp, công bằng và văn mình. Cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi sạch, trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng” Master Thu Hoa chia sẻ.

 

Minh Minh