Master Thanh Eva và hành trình khẳng định mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ

Master Thanh Eva nghiêm túc làm việc theo dõi quá trình thi của các thí sinh

Xuất thân trong một gia đình không có điều kiện, vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi đến nay Thanh Eva đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Là một cô gái bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, Thanh Eva bằng tài năng và sự cố gắng của bản thân cô đã sở hữ  thương hiệu làm đẹp và dạy nghề cho riêng mình. Học viện của cô đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công.

Cô được đánh giá là một trong những giám khảo tận tâm nhất của cuộc thi

Phun xăm thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp hài hòa trên gương mặt dù không trang điểm. Chính vì thế, ngày càng nhiều các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp mở ra với dịch vụ chính là phun xăm thẩm mỹ để thu hút khách hàng. Trong đó, Thanh Eva được biết đến là một trong những địa chỉ phun xăm chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, CEO của Học viện Thanh Eva là Master Thanh Eva rất nổi tiếng với những tác phẩm phun xăm vô cùng điêu luyện, sắc nét.

Master Thanh Eva đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi King Of Beauty

Với niềm đam mê thẩm mỹ và làm đẹp, Master Thanh Eva của Học viện Thanh Eva đã luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong nước và quốc tế để mang đến dịch vụ tốt nhất cho học viên cũng như những khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Học viện  Thanh Eva không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Phước hiện nay.

 Tài năng và sự nỗ lực của CEO Thanh Eva đã được mọi người công nhận và tin tưởng khi cô liên tiếp được mời làm giám khảo cuộc thi Phun thêu Quốc tế. Thanh Eva luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, hiện đại, bản lĩnh tự tin, cuốn hút. Chị cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ đang có mong muốn thay đổi bản thân, biết độc lập, tự chủ cho cuộc sống và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Đảm nhiệm vai trò Giám khảo của chương trình master Thanh Eva trao cup và kỷ niệm chương cho các thí sinh tại cuộc thi

Với gu thẩm mỹ tốt, kỹ năng vẽ điêu luyện và khả năng cập nhật xu hướng nhanh nhạy, chỉ trong thời gian ngắn, CEO Thanh Eva đã nhanh chóng trở thành “bàn tay vàng” trong làng phun xăm thẩm mỹ. Những tác phẩm của Master Thanh Eva đều có dấu ấn riêng đó là rất tự nhiên, mềm mại và sang trọng. Bên cạnh những dáng mày được các khách hàng ưa chuộng. Theo CEO Thanh Eva, mỗi khuôn mặt sẽ hợp với những khuôn dáng lông mày khác nhau. Có những dáng mày đang là “hot trend”, nhưng không phải ai làm xong cũng đẹp. Với mỗi khách hàng, cô luôn tư vấn kỹ càng những dáng mày phù hợp với khuôn mặt, sau đó mới bắt tay vào thực hiện. Chính nhờ sự nhiệt tình và tay nghề chuyên nghiệp mà cơ sở làm đẹp Thanh Eva lúc nào cũng đông kín khách.

 

Thanh Eva luôn xuất hiện với vẻ đẹp thân thiện, rạng ngời và toả sáng

Được điều hành bởi một người phụ nữ xinh đẹp, hội tụ đủ “Tâm – Tài – Sắc”, Học viện Thẩm mỹ Thanh Eva là cái tên mà nhiều người không thể không nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp. Thanh Eva đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng, thu hút hàng ngàn người có đam mê nét đẹp hoàn hảo tìm tới. Tại Học viện Thanh Eva, các học viên sẽ được đào tạo nghề phun xăm từ cơ bản tới nâng cao. Sau mỗi khóa học, học viên sẽ có đủ kỹ năng chuyên môn để xin việc tại các Học viện lớn hoặc mở tiệm riêng.

Master Thanh Eva luôn tận tâm chỉ dạy cho học viên từng kỹ thuật phun xăm điêu luyện nhất trong mỗi khóa học

 

 

Những tác phẩm sắc nét, tinh tế do chính tay Master Thanh Eva thực hiện

Những tác phẩm đầu tay do học viên tại học viên Xăm Phun Thanh Eva làm

Matser Thanh Eva tự tin mang đến cho các học viên được học trong môi trường chuyên nghiệp tại học viện Thanh Eva với uy tín, chất lượng tay nghề tốt nhất. Đồng thời, giúp các học viên chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ “hot” nhất hiện nay.