Những điều chưa biết về Ánh Nguyên- cô gái trẻ vừa đạt giải Quán quân Makeup tại cuộc thi “Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020”

Sau chặng đường thi đấu dài hơi và căng thẳng, Nguyễn Ngọc Ánh Nguyên đã suất sắc giành ngôi vị quán quân của cuộc thi “ Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020”. Cô gái trẻ chinh phục hoàn toàn ban giám khảo với những tác phẩm makeup ấn tượng và giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Khi còn đang trên ghế nhà trường, Ánh Nguyên đã tự mày mò tìm hiểu và học cách trang điểm, thỉnh thoảng lại makeup cho bản thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt, cứ như thế tình yêu dành cho nghệ thuật makeup thấm dần trong người cô gái nhỏ, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

 

Giống như bao bạn bè khác trước ngưỡng cửa đại học, Ánh Nguyên chọn theo ngành thương mại điện tử rồi ra trường đi làm nhân viên văn phòng với mong muốn có một công việc và mức thu nhập ổn định. Khi đó, niềm yêu thích makeup vẫn nhen nhóm trong người cô gái trẻ, Ánh Nguyên cũng thử tham gia các khoá học cơ bản rồi đến nâng cao tại các tiệm makeup nhỏ. Với năng khiếu cùng khả năng tiếp thu nhanh, Ánh Nguyên đã nhanh chóng trau dồi cho mình những kiến thức và kỹ năng chuyên môn để rồi cô quyết định từ bỏ công việc văn phòng, chính thức dấn thân vào con đường Makeup cùng hành trình 4 năm gây dựng thương hiệu Mint Makeup tại TP. Long Khánh, Đồng Nai.

Để có thể đi theo hướng chuyên nghiệp và phát triển lâu dài, Ánh Nguyên đã đến với Trường thẩm mỹ LaLi- nơi được đánh giá là trường đào tạo uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Ngôi trường đã giúp cô xuất sắc giành giải Quán quân tại cuộc thi “ Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020”- chương trình đặc biệt dành riêng cho học viên LaLi, đánh dấu cột mốc cho những thành tựu mà học viên LaLi đã đạt được.

“ Mình không nghĩ sẽ trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp, ban đầu chỉ học vì yêu thích, vì muốn làm đẹp cho bản thân, rồi tiếp đến là coi đó như một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Chỉ sau khi theo học tại LaLi, mình mới hình dung được con đường mà mình đi sẽ như thế nào”, Ánh Nguyên chia sẻ.

Nhắc đến gia đình, Ánh Nguyên xúc động cho biết, gia đình là nguồn động viên rất lớn đối với cô, sự ủng hộ từ gia đình đã giúp cô có thêm động lực và quyết tâm để học tập và theo đuổi ước mơ của mình. Họ luôn tạo điều kiện để cô có thể tự do được làm công việc mà cô yêu thích. Ánh Nguyên luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng phấn đấu hơn nữa để có thể giúp đỡ gia đình và khiến họ tự hào về cô.

Đến với cuộc thi “Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020”, Ánh Nguyên muốn khẳng định sự trưởng thành của cô trong cuộc sống cũng như công việc. Cuộc thi đã khiến cô dốc hết sức mình để luyện tập, dồn hết tâm sức để mang đến những tác phẩm xuất sắc nhất. Bởi vậy những tác phẩm dự thi của Ánh Nguyên luôn gây được ấn tượng đối với ban giảm khảo và được đánh giá cao không chỉ về kỹ năng, kiến thức mà còn nhận được nhiều lời khen về sự sáng tạo, luôn mang đến sự mới mẻ và đậm chất riêng.

Bước ra khỏi cuộc thi với ngôi vị Quán quân, Ánh Nguyên chia sẻ, cô sẽ cố gắng học tập và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với những gì mình đã đạt được, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và các thầy cô giáo tại LaLi. Cô mong muốn sẽ thành công và đứng vững trên con đường makeup chuyên nghiệp, xa hơn nữa là có thể trở thành chuyên gia đào tạo, truyền lửa đam mê cho những thế hệ trẻ giống như những giảng viên LaLi mà cô luôn thần tượng.

 

Bảo Bảo