Master Vân Nguyễn – chuyên gia người Việt tiên phong trong kỹ thuật Phun má hồng với công nghệ độc quyền

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm các phương pháp phun má hồng, Master Vân Nguyễn đã tìm ra kỹ thuật phun má hồng Blush Tattoo hay còn gọi là má hồng tiên nữ giúp đôi  có vẻ đẹp ửng hồng tự nhiên, tạo vẻ thu hút ngay cả khi không trang điểm. Với bước đột phá này, Master Vân Nguyễn một lần nữa muốn nhấn mạnh thông điệp về xu hướng và cá tính khác biệt tới mỗi cá nhân trong thẩm mỹ.

Theo Master Vân Nguyễn, kỹ thuật Blush Tattoo được nhiều người yêu thích và đón nhận bởi ưu điểm vượt trội trong việc nâng tone da, phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Khác với những phương pháp phun má hồng từng xuất hiện trước đây, Blush Tattoo là phương pháp tạo má hồng theo kiểu ửng đỏ sinh lý, đồng thời tạo khối phù hợp nhằm làm nổi bật đường nét và che khuyết điểm cho từng khuôn mặt.

“ Da má khác với vùng da môi hay vùng da mày, nên kỹ thuật và cách đi máy cũng không giống nhau trong việc lựa chọn tầng da để không gây tổn thương da. Vì vậy, với kỹ thuật Blush Tattoo việc lựa chọn tầng da là rất quan trọng” Master Vân Nguyễn cho biết.

Được biết, để tạo nên sự thành công của Blush Tattoo, Master Vân Nguyễn đã phải tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu từ nhiều tài liệu cũng như các chuyên gia trong và ngoài nước trong nhiều năm, cùng với việc sử dụng thành công kim phun xăm trong kỹ thuật phun tạo má hồng. Mặc dù trước đó trên thế giới đã có nhiều chuyên gia sử dụng các kỹ thuật tạo má hồng bằng con lăn (các đầu kim đan chéo). Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm như giá thành cao. Với nỗi trăn trở ấy, Master Vân Nguyễn đã dành 2 năm nghiên cứu và phát triển công thức phun má hồng phù hợp nhất, dành riêng cho cơ địa và gu thẩm mỹ của người Việt nói riêng và người châu Á nói chung. Sau 2 năm tập trung nghiên cứu, thử nghiệm trực tiếp nhiều phương pháp trên nhiều vùng da khác nhau của chính mình như da tay, da đùi,…và theo dõi hiệu quả của từng phương pháp. Master Vân Nguyễn đã thành công và trở thành người tiên phong trong công nghệ tạo má hồng bằng kim phun xăm với độ giữ màu cao, phù hợp với nhiều loại da và có giá thành phù hợp.

Blush Tattoo được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bởi sự khác biệt đột phá và bởi độ khó về kỹ thuật. Blooth tattoo đòi hỏi người làm phải có tay nghề cao, nếu không sẽ rất dễ mắc phải sai lầm không thể sửa chữa

Để đảm bảo cho các học viên có cơ hội tiếp cận và học tập kỹ thuật Blush Tattoo một cách chính thống, Master Vân Nguyễn đã xuất bản giáo trình đào tạo chuyên nghiệp và đăng ký bản quyền sáng chế cho kỹ thuật Blush Tattoo.

Với tài năng và bản lĩnh của mình, Master Vân Nguyễn là founder và CEO của Học viện đào tạo thẩm mỹ Lacasa, số 39 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy , Hà Nội và cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cô cũng gặt hái được nhiều thành tự nổi bật như giải nhất phần thi microblading trong cuộc thi “Permanent Make Up World Conference” (Hội thảo phun xăm thẩm mỹ thế giới – tổ chức lần thứ 7) diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan, năm 2018; Giám khảo cuộc thi: “International Beauty Artist Expo & Contest” diễn ra tại Hàn Quốc năm 2017, ” VietNam International Beauty Artist Festival” năm 2018, “Young talent of the PMU 2018” và “Best Face PMU” năm 2019. Ngoài ra, Master Vân Nguyễn còn được mời trình diễn, giảng dạy các kỹ thuật hairstrokes, điêu khắc trong các chương trình lớn trong lĩnh vực PMU tại nhiều nơi trên thế giới.

 

Ánh Nguyễn