Dở khóc cười với hội chị em đi xăm má hồng “tự nhiên”

Má hồng là một trong những bước không thể thiếu khi trang điểm. Tuy nhiên, hiện nay có trong giới phun xăm thẩm mỹ rộ lên trào lưu xăm má hồng được chị em chia sẻ rầm rộ. Không ít chị em cười ra nước mắt với những kết quả được đánh giá là thảm họa.

Nhiều chị em còn bình luận kiểu “nhìn tưởng bị hắc lào”

Nhiều bạn kỹ thuật viên bình luận cảm thấy xót xa cho chị khách hàng khi phải chịu hậu quả làm chuột bạch

Không thể phủ nhận những lợi ích từ bộ môn phun xăm thẩm mỹ mang lại cho chị em phụ nữ để khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như môi thâm, không có lông mày, lông mày bị khuyết. Thế nhưng hậu quả của nó cũng không hề nhẹ nếu như chị em không chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín với những kỹ thuật viên có tay nghề cao.

 

Theo Master Vân Nguyễn (CEO Học viện Lacasa beauty), kỹ thuật Blush Tattoo được nhiều người yêu thích và đón nhận bởi ưu điểm vượt trội trong việc nâng tone da, phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Khác với những phương pháp phun má hồng từng xuất hiện trước đây, Blush Tattoo là phương pháp tạo má hồng theo kiểu ửng đỏ sinh lý, đồng thời tạo khối phù hợp nhằm làm nổi bật đường nét và che khuyết điểm cho từng khuôn mặt. Da má khác với vùng da môi hay vùng da mày, nên kỹ thuật và cách đi máy cũng không giống nhau trong việc lựa chọn tầng da để không gây tổn thương da. Vì vậy, với kỹ thuật Blush Tattoo việc lựa chọn tầng da là rất quan trọng.

 

ảnh facebook